Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Giới trẻ 18/04/2024 - 05:40

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

Sau khoảng thời gian giấu kín chuyện hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới vô cùng hoành tráng. Gần đây, Doãn Hải My cũng gây sốt khi chính thức công bố đã mang thai con đầu lòng với chồng cầu thủ. Hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp trên các nền tảng mạng xã hội đều nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Doãn Hải My đã hé lộ khoảnh khắc đầy tình cảm bên Đoàn Văn Hậu. Theo đó, cô đã được ông xã đưa đi dạo phố. Đáng chú ý, dù bụng bầu to vượt mặt, người đẹp vẫn thoải mái diện váy ôm sát cơ thể. Dù đang bầu bí, song sắc vóc Doãn Hải My vẫn nhận được nhiều lời khen mà không hề bị vỡ nét. Bên cạnh đó, bà xã Đoàn Văn Hậu còn khiến nhiều người trầm trồ khi khoác hẳn túi hiệu trị giá 80 triệu đồng.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm - ảnh 1

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm - ảnh 2

Doãn Hải My xinh đẹp rạng ngời dù đang mang thai

Trước đó, cô từng chia sẻ về tình hình mang thai và những sự thay đổi của cơ thể: "Rõ nhận thấy nhất có lẽ là cơ thể My. Trước kia, My chỉ tầm 45 - 46kg, vòng eo thì có 55 - 56, giờ đã lên gần 58kg rồi. Da bụng cũng đã xuất hiện các vết rạn đỏ. Lúc đầu rơm rớm mắt ôm chồng nhưng giờ nhìn lại thấy ý nghĩa và thiêng liêng. Tâm lý thì cũng nhạy cảm, dễ nóng hơn và cũng dễ tủi thân lặt vặt. Nhưng nhìn chung thì tinh thần vẫn rất vui vẻ, thoải mái ạ. Trộm vía từ lúc mới bầu tới giờ vẫn chăm chỉ "cày" được, chỉ nghén nặng 3 tháng đầu (không ăn được gì, làm gì cũng mệt), còn giờ đã qua nên đỡ hơn rồi ạ. Chỉ mong mọi thứ thật suôn sẻ ạ".

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm - ảnh 3

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm - ảnh 4

Hôn nhân hạnh phúc của cô được nhiều người ngưỡng mộ