Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An

Phái đẹp 18/01/2023 - 11:50

Đoàn Hồng Trang mặc áo dài, chụp ảnh cùng cây nêu ngày Tết - biểu tượng cho sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác để bảo vệ sự bình yên cuộc sống cho người dân khỏi điều xấu. Bên cạnh ý nghĩa xua đuổi tà ma, cây nêu còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới suôn sẻ, mùa màng tươi tốt, quốc thái dân an. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đoàn Hồng Trang mặc áo dài, chụp ảnh cùng cây nêu ngày Tết – biểu tượng cho sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác để bảo vệ sự bình yên cuộc sống cho người dân khỏi điều xấu. Bên cạnh ý nghĩa xua đuổi tà ma, cây nêu còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới suôn sẻ, mùa màng tươi tốt, quốc thái dân an. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 2

Ở hậu trường, cô mặc trang phục cầu kỳ, tạo dáng chụp hình liên tiếp trong nhiều giờ. Nhiếp ảnh gia Vũ Đình Hải kể dù đứng trên thuyền chòng chành, Đoàn Hồng Trang vẫn bình tĩnh tạo dáng, biểu cảm sinh động. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Áo dài người đẹp mặc lấy ý tưởng từ tranh Đông Hồ, hình ảnh con mèo tương ứng năm Quý Mão do La Sen Vũ thiết kế. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chất liệu chủ đạo là lụa và voan, thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 5

Thăm Tràng An, Đoàn Hồng Trang nói cô ấn tượng với vẻ đẹp tráng lệ của quần thể này. ‘Tôi và ê kíp trải qua một ngày thật tuyệt vời ở Tràng An. Điều làm tôi thích nhất là được hoà mình vào thiên nhiên, không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Tôi nghĩ mọi người nhất định phải đến Tràng An một lần trong đời’, cô nói. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Người đẹp 28 tuổi có sở thích thích giới thiệu trang phục truyền thống gắn với cảnh đẹp đất nước. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Dịp Tết năm nay, Đoàn Hồng Trang sẽ về quê Bình Thuận sớm để làm công tác thiện nguyện. Cô mong chia sẻ với bà con khó khăn tại địa phương và đón Tết cùng gia đình. Người đẹp năm nào cũng phụ cha mẹ dọn dẹp nhà cửa và đón giao thừa cùng nhau. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 8

2022 là năm nhiều thay đổi của Đoàn Hồng Trang. Ngoài việc đại diện Việt Nam thi Miss Global 2022 tại Indonesia, cô còn sáng lập thương hiệu thời trang riêng. Người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. (Ảnh: Vũ Đình Hải)

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995, cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo 84-60-92 cm.

ADVERTISEMENT

Năm 2016, cô đăng quang Hoa khôi miền Trung. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 40.

Năm 2020, Hồng Trang được cử thi Miss Eco International ở Ai Cập nhưng phải hủy vào phút chót vì vấn đề visa.

Dàn mẫu nhí TopModel cùng NTK Phương Hồ bùng nổ tại 'Brave Heart fashion show' của Khánh Vân

NTK Phương Hồ là 1 trong 4 NTK góp mặt trong đêm thời trang Brave Heart fashion show do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân thực hiện. Sự kiện này đ.ánh dấu bước đi mới của cô sau khi hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu. Người đẹp đã thành lập công ti giải trí, học viện đào tạo người mẫu và tổ chức đêm diễn thời trang.

Đêm diễn mang tên Brave Heart, tên gọi của chiếc vương miện Khánh Vân đội khi đăng quang năm 2019 thể hiện khát khao tuổi trẻ, quyết tâm chinh phục thử thách. Từ nhỏ Khánh Vân đã đam mê thời trang nên muốn thực hiện những bộ sưu tập, chương trình thời trang mang dấu ấn riêng. Cô may mắn nhận được sự ủng hộ của các NTK thân thiết là Hoàng Hải, Phương Hồ, Brian Võ, Minh Châu.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hoa hau Du lich Viet Nam Toan cau Ly Kim Thao

NTK Phương Hồ và Hoa hậu Khánh Vân hợp tác lần đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam xuân hè 2022 vào tháng 5 vừa qua, sau đó là Búp bê show 2 vào tháng 11 nên có chung nhiều quan điểm về thời trang, phong cách sống và đặc biệt là luôn ủng hộ những ý tưởng tiên phong, tư duy đột phá của tuổi trẻ cũng như vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Điều này đã thể hiện trong BST mới toanh gồm 35 mẫu được thực hiện trong vòng 2 tháng - Be Unique của NTK Phương Hồ.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 11

NTK Phương Hồ, NTK Hoàng Hải và hoa hậu Khánh Vân.

Ngoài các mẫu nhí, BST còn có phần trình diễn của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu Lý Kim Thảo, Siêu mẫu quốc tế 2022 (Super Model International 2022) Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu Toàn cầu Việt Nam 2022 Đoàn Hồng Trang, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2022 Nguyễn Nga, siêu mẫu Long Lê, Cẩm Tú, Á vương - MC Tuấn Phi, Quán quân Teen Model Almira Bảo Hà...

ADVERTISEMENT

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 12

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 13 ADVERTISEMENT

BST Be Unique mang đến thông điệp "Hãy được tự do thể hiện cá tính bản thân" - mỗi đứa trẻ đều có quyền thể hiện cá tính và ước mơ của mình. Bánh bèo hay cá tính đều không quan trọng, mà quan trọng là các con được nuôi dưỡng và lớn lên, phát triển theo ước mơ của các con, không phải là ước mơ dang dở của bố mẹ hoặc hình mẫu của một ai khác.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 14

ADVERTISEMENT

BST sử dụng chất liệu chính là tafta và nhung nhám, với 2 màu chủ đạo là đen và hồng sen, cùng các kiểu phối (mix-match) phụ kiện, kết đính thủ công các hạt, xoàn, đá ... lấp lánh tạo nên những phiên bản mới mẻ cho các bạn nhỏ trong mùa lễ hội cuối năm.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Quán quân Teen Model 2022 Bảo Hà và mẫu nhí Alice Nguyễn được giao trọng trách trình diễn trang phục cá tính kết hợp với nón quai thao cách điệu. Đây là một trong những điểm nhấn của BST Be Unique thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại mà NTK Phương Hồ luôn theo đuổi khi sáng tạo thời trang, nghệ thuật hướng tới giáo dục giới trẻ.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Các thiết kế luôn đảm bảo độ thân thiện với các mẫu nhí - là những cô bé, cậu bé năng động, nghịch ngợm. Dù trang phục ôm sát cơ thể trẻ nhỏ nhưng được NTK lựa chọn kĩ lưỡng bằng các loại vải có độ co giãn nhẹ, đường may cẩn thận để không gây ngứa, khó chịu, thoải mái khi chuyển động, thấm hút mồ hôi và giữ ấm cơ thể. Các phụ kiện lạ mắt như vớ đính đá, vòng ngọc trai, cà vạt, bao tay đính đá...càng tăng thêm vẻ cá tính, tự tin cho các bé.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 18

Ưu điểm trang phục đã hỗ trợ những mẫu nhí trình diễn trong chương trình là TopModel và Khánh Vân Academy thoải mái thể hiện bản thân trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp Brave Heart fashion show. Hàng trăm khán giả có mặt đã cổ vũ nhiệt tình phần trình diễn của các bé. Hàng chục ngàn người theo dõi livestream trên các nền tảng cũng để lại nhiều lời khen, bình luận thích thú.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 21
Brave Heart fashion show đã khép lại năm 2022 nhiều dấu ấn đáng nhớ với thương hiệu Phuonglly, CLB mẫu TopModel của NTK Phương Hồ để chuẩn bị cho những dự án ấn tượng hơn trong năm 2023.

Đoàn Hồng Trang chụp bộ ảnh kỷ niệm không khí ngày Tết tại Tràng An - ảnh 22 ADVERTISEMENT

NTK Phương Hồ gợi ý thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động trong 'Búp bê show 2' Là người có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế trang phục trẻ em, mới đây NTK Phương Hồ vừa ra mắt các bộ sưu tập mới trong chương trình thời trang nghệ thuật Búp bê show 2 vào ngày 26/11/2022 tại TP.HCM. Từ BST mở màn Búp bê...

Chia sẻ