Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Doãn Quốc Đam và em trai tái hợp lần 6 trong phim mới, còn làm điều không tưởng khiến khán giả thích thú

Tình yêu 29/04/2024 - 22:42

Anh em Doãn Quốc Đam gây chú ý trong lần thứ 6 tái hợp.

Như tin đã đưa trước đó, Vũ Trụ VFC Ngoại Truyện tập 1 đã chính thức lên sóng tối ngày 26/4 với nhiều tình tiết hấp dẫn để phục vụ khán giả. Đáng chú ý nhất trong số này phải kể đến sự xuất hiện của Phương Oanh sau gần 3 năm vắng bóng trên mòn ảnh nhỏ. Cô có màn tái ngộ cặp bạn diễn quen thuộc là Doãn Quốc Đam, Duy Hưng. Sự hiện diện của bộ ba Quỳnh Búp Bê - Cảnh soái ca cùng Nghĩa bảo kê trong cùng khung hình khiến khán giả thích thú.

Doãn Quốc Đam và em trai tái hợp lần 6 trong phim mới, còn làm điều không tưởng khiến khán giả thích thú - ảnh 1

Đây cũng là lần thứ 6 cặp đôi anh em Doãn Quốc Đam và Duy Hưng tái ngộ nên được đông đảo khán giả đón nhận. Được biết, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng có rất nhiều lần đóng phim cùng nhau như trong Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sinh tử, Phố trong làng và cả phân đoạn chớp nhoáng trong Ga-ra hạnh phúc. Có thể nói, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng là hai diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim Việt giờ vàng trên sóng VTV.

Doãn Quốc Đam và em trai tái hợp lần 6 trong phim mới, còn làm điều không tưởng khiến khán giả thích thú - ảnh 2

Cả Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đều luôn tìm tòi, sáng tạo những nét diễn đặc trưng, mang lại ấn tượng cho nhân vật của mình, khiến khán giả không thể không nhớ đến. Quα nhiều năm hết mình với nghề, hiện Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đều đã gặt hái thành công nhất định trên con đường nghệ thuật - đó chính là tình yêu của khán giả.

Từ một diễn viên chuyên trị vai phụ xã hội đen, xăm trổ, Duy Hưng đã có những vai diễn chính đầu tiên và được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Trong khi đó, Doãn Quốc Đam được gọi là "tắc kè hoa" của màn ảnh nhỏ bởi sự biến hoá trong diễn xuất.

Doãn Quốc Đam và em trai tái hợp lần 6 trong phim mới, còn làm điều không tưởng khiến khán giả thích thú - ảnh 3

Không chỉ thường xuyên đóng phim cùng nhau, cả hai nam diễn viên ngoài đời đều là những người anh em đồng nghiệp thân thiết. Khi có dịp, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng cũng có những chuyến đi du lịch riêng cùng gia đình khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình bạn đẹp giữa cả hai. 

Doãn Quốc Đam và em trai tái hợp lần 6 trong phim mới, còn làm điều không tưởng khiến khán giả thích thú - ảnh 4