Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Độc lạ" màn LED: Thiết kế không chịu thuê nhưng vẫn "có tâm" hết sức!

Đời sống 08/04/2024 - 13:20

Đang vi vu dạo phố bắt gặp chiếc màn LED quảng cáo VNPAY Taxi mà ai cũng từ ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa vì đúng là "độc lạ" nhất nhì xưa nay.

Rộ màn hình LED độc lạ của VNPAY Taxi

Có thể nói, những chiếc màn LED quảng cáo ngoài trời đã không còn xa lạ đối với người Việt. Và thường quảng cáo nào cũng được đầu tư rất cao, chỉn chu từ khâu thiết kế đến hình ảnh, phông chữ, nhiều doanh nghiệp còn "chơi lớn" khi thuê cả những idol hạng nhất nhì để quảng bá cho sản phẩm của mình….

Thế nhưng, dạo gần đây, dân tình bỗng ố á khi nhìn thấy chiếc màn LED siêu độc lạ đến từ một dịch vụ taxi khá nổi tiếng, đó là VNPAY Taxi. Không chỉ nhìn thấy trên khắp mọi nẻo đường phố, chiếc màn LED độc lạ này còn được netizen chụp lại và bàn tán xôn xao trên khắp cõi mạng. Bật cười ở chỗ trông thiết kế màn LED thì có gì đó rất chi "cây nhà lá vườn" nhưng xem kỹ mới bất ngờ vì nội dung xứng đáng… điểm 10!

Nguyên văn như sau: "Cắt giảm design, dồn tiền khuyến mại. Cả tháng giảm tới 50.000 đồng/chuyến taxi. Mở app ngân hàng, đặt taxi ngay".

Chiếc màn LED quảng cáo VNPAY Taxi gây chú ý trên khắp mọi nẻo đường vì quá độc đáo.

Thế mới thấy vẻ ngoài đôi khi không quan trọng bằng chất lượng bên trong. Mục đích brand VNPAY Taxi sử dụng bản thiết kế "cây nhà lá vườn" này hóa ra là để… dồn hết tiền làm khuyến mại cho khách. Marketing có tâm cỡ này bảo sao netizen nào cũng gật gù tâm đắc.

Trên mạng xã hội, ai cũng dành lời khen vì VNPAY Taxi quá ư tâm lý, hết lòng vì khách hàng. Dẫu thiết kế có hơi sơ sài một chút nhưng vẫn chiếm trọn cảm tình, đó là thành công to lớn mà không phải brand nào cũng làm được như VNPAY Taxi.

Đang dừng đèn đỏ trên đường Xã Đàn thì nhìn thấy chiếc màn LED quảng cáo chương trình khuyến mại mới của VNPAY Taxi. Công nhận nhìn rất bình thường nhưng lại không tầm thường chút nào! Thế mới hay!

Lần đầu nhìn thấy mình còn tưởng brand đăng nhầm nhưng hóa ra đều có ý đồ cả. Duyệt!

Mình đã sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi nhiều rồi và lần này thật sự bất ngờ với cách marketing mới của VNPAY Taxi. Xứng đáng 10 điểm nha.

Nói đến đây, bạn đã thắc mắc khuyến mại VNPAY Taxi dành tặng khách hàng cụ thể ra sao chưa?

Cả tháng ưu đãi, mỗi chuyến giảm tới 50.000 đồng

Theo đó, từ nay đến 19/05/2024, VNPAY Taxi triển khai chương trình khuyến mại "Deal taxi siêu đỉnh - Di chuyển nửa giá cả tháng". Tất cả khách hàng khi tham gia chương trình đều nhận được những mã giảm giá "đậm sâu" lên tới 50% giá chuyến liên tục trong cả tháng.

"Deal taxi siêu đỉnh - Di chuyển nửa giá cả tháng" ngay trên app ngân hàng và ví VNPAY.

Khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhập mã TAXIVNPAY sẽ được giảm ngay 50% giá chuyến tối đa 50.000 đồng. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 03 lần trong chương trình.

Khách hàng thân thiết được VNPAY Taxi dành tặng mã YEUBAN - giảm ngay nửa giá chuyến tối đa 25.000 đồng, tần suất áp dụng lên tới 30 lần trong suốt chương trình.

Chưa hết, VNPAY Taxi tặng thêm tất cả khách hàng mã VNPAYTAXI15 – giảm 15% giá chuyến tối đa 100.000 đồng. Tần suất sử dụng mỗi khách hàng trong chương trình lên tới 20 lần.

Các bước gọi VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY

Bước 2: Chọn tính năng VNPAY Taxi (Gọi taxi) và nhập thông tin điểm đón, điểm đi

Bước 3: Chọn hãng taxi và nhập mã giảm giá phù hợp tại mục Mã giảm giá

Bước 4: Xác nhận thông tin và đặt xe

Bước 5: Hoàn thành cuốc xe và thanh toán.

Với VNPAY Taxi, người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình di chuyển bởi mọi thông tin về tài xế, giá cước, quãng đường đều được hiển thị minh bạch, rõ ràng ngay trên ứng dụng. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi bởi thiết kế giao diện dễ nhìn, thao tác gọi xe nhanh chóng, thuận tiện. Khách hàng cũng không cần mang theo tiền mặt khi có thể thanh toán trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY.

Kết nối với gần 170 hãng taxi uy tín, từ taxi truyền thống cho đến taxi công nghệ, VNPAY Taxi còn giúp khách hàng đa dạng trong việc lựa chọn thương hiệu di chuyển.

Đi đâu cũng rẻ, ưu đãi ngập tràn khi khách hàng gọi VNPAY Taxi trên app ngân hàng và ví VNPAY.

Khách hàng có thể gọi VNPAY Taxi trên ví VNPAY và các app ngân hàng tiêu biểu như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking…