Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Độc lạ người đàn ông cùng lúc cưới 2 vợ và biểu cảm đặc biệt của hai cô dâu

Tình yêu 04/05/2024 - 09:07

Một lúc cưới được 2 người vợ xinh đẹp, tình huống trớ trêu của ông chủ tiệm mì khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười.

Mới đây, một đám cưới ở Malaysia đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông hạnh phúc đứng giữa 2 thiên thần áo trắng, chú rể cũng chính là chủ của một quán mì. 

Hai cô dâu, một người tóc đỏ tươi cười hớn hở là người bạn gái 10 năm cũng là người đã cùng đồng hành với chú rể qua nhiều thăng trầm.

Thế nhưng, vài năm trở lại đây, chú rể cảm thấy rung động với một cô gái bồi bàn người Indonesia và cũng là cô dâu tóc đen trong bức ảnh.

Độc lạ người đàn ông cùng lúc cưới 2 vợ và biểu cảm đặc biệt của hai cô dâu - ảnh 1

Đứng giữa 2 sự lựa chọn, một bên là tình nghĩa gắn bó nhiều năm, bên còn lại chính là tình cảm nghiêm túc lúc trưởng thành. Cả hai người phụ nữ ai cũng quý và không biết chọn ai nên anh đành chọn hết cả hai.

Ban đầu, người bạn gái 10 năm nhất mực không đồng ý mối quan hệ này. Thế nhưng, sau nhiều lần khuyên ngăn cũng không thể làm lung lay ý chí người yêu, cô gái tóc đỏ đã đưa ra quyết định bất ngờ chính là chấp nhận mối quan hệ 3 người chung sống trong hoà bình.

Nhiều người cho rằng chú rể cưới 2 vợ cùng lúc bởi vì cả 2 đều có em bé và cưới 2 vợ như thế liệu có vi phạm luật pháp hay không?

Tuy nhiên, người đàn ông chia sẻ rằng anh chỉ đăng ý kết hôn cùng người bạn gái 10 năm, còn cô người yêu mới chỉ là người vợ trên danh nghĩa thôi. Về mối quan hệ này, cả 3 đều thống nhất đồng ý và cơ quan chức năng không thể xử phạt anh chủ tiệm mì vì tội song thê.

Có lẽ chính vì 2 người vợ, một người hợp pháp một người không, vì thế biểu cảm của cả 2 cô dâu cũng có đôi phần trái ngược.

Độc lạ người đàn ông cùng lúc cưới 2 vợ và biểu cảm đặc biệt của hai cô dâu - ảnh 2

Cộng đồng mạng cũng bình luận:

- Không danh chính ngôn thuận nên không được đăng ký kết hôn là đúng rồi, buồn làm chi chị gái ơi.

- Ôi, thiếu gì đàn ông trên đời này, thà chung thì chung chứ đừng chung chồng nha.

- Dù bổn cung có thất sủng thì địa vị vẫn cao hơn ngươi.