Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng

Xe 05/10/2022 - 11:57

Đối thủ của Toyota Camry và Mazda 6 đang đang gây sốt trong phân khúc sedan hạng D khi giảm giá sốc hơn 200 triệu đồng

Theo ghi nhận từ phía đại lý, lô xe Volkswagen Passat cuối cùng được phân phối tại Việt Nam đang giảm giá “kịch sàn” để dọn kho.

ADVERTISEMENT

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cụ thể, mẫu sedan hạng D đến từ hãng xe Đức này đang được áp dụng ưu đãi giảm giá tới 200 triệu đồng, giá bán hiện tại của phiên bản cao cấp nhất BlueMotion High chỉ còn chưa đầy 1,3 tỷ đồng.

Được biết, Volkswagen Passat đã ngừng bán tại Việt Nam trong nhiều tháng nay. Những chiếc Passat đang được giảm giá thuộc lô xe được nhập khẩu về nước từ đầu năm.

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 2

Điểm nổi bật của Passat trong phân khúc sedan hạng D đó là xe sở hữu bộ mâm hợp kim nhôm “Dartford” 18 inch, camera lùi, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng cùng cụm điều khiển phía sau, màn hình cảm ứng 8 inch và màu sắc ngoại thất Xanh Atlantic ấn tượng.

Xe có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4767 x 1832 x 1456 mm. Mẫu xe được thiết kế với nhiều góc cạnh, các chi tiết kết nối theo chiều ngang tạo, tạo cảm giác bề thế.

Video đang HOT

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chiếc sedan sang trọng của Volkswagen được trang bị khối động cơ dung tích 1.8 lít, 4 xi lanh, sản sinh mức công suất cực đại 177 mã lực tại 5500-6000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua rất rộng1500-5000 vòng/ phút.

Hộp số tự động 7 cấp DSG ly hợp kép với ưu điểm cải thiện đáng kể sức mạnh, mang đến cho Passat những chuyển động mượt mà và mạnh mẽ. Hệ thống trợ lực lái trên Volkswagen Passat 2022 là trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ (EPS).

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mẫu xe của Volkswagen có khả năng tăng tốc từ 0 đến 97 km/h chỉ với 7,7 giây và có thể đạt tới tốc độ tối đa là 232km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu khá nhẹ, chỉ 7.3 lít/ 100km, ngang ngửa với xe Nhật như Toyota Camry 2022, xe Honda Accord 2022 hay Mazda 6 2022.

Volkswagen Passat 2022 là mẫu sedan hạng sang với nhiều tính năng an toàn cao cấp: Trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (EDTC).

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ

Hiện tại, các đại lý chính hãng đang trong giai đoạn bán nốt những chiếc Volkswagen Passat còn tồn.

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Hãng cũng chưa có kế hoạch cho bản nâng cấp hay thế hệ mới của mẫu sedan cỡ trung cao cấp này tại Việt Nam.

Đại diện Volkswagen còn cho biết thêm, do doanh số của Passat không lớn và giá bán chưa thể thiết lập để phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt. Nên buộc phải ngừng phân phối mẫu xe này để tập trung cho những mẫu xe gầm cao như Tiguan, T-Cross, Teramont.

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 6

Volkswagen Passat được phân phối tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 8, phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB, ra mắt khách hàng Việt lần đầu vào năm 2016. Xe được phân phối chính hãng dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Được định vị tại phân khúc sedan cỡ trung cao cấp, Volkswagen Passat trở thành đối thủ trực tiếp tranh giành thị phần cùng các mẫu xe như Audi A4, BMW 3 Series, Mercedes-Benz C 200...

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Vốn là mẫu xe sang được sinh ra dành cho doanh nhân nên Volkswagen Passat sở hữu ngoại hình lịch lãm, thiết kế cân đối, chững chạc. Trang bị hiện đại như đèn pha LED, tạo hình sắc sảo, tự động bật/tắt, tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua...

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, đèn chào mừng, có chức năng sấy. Bộ la-zăng hợp kim nhôm 18 inch thiết kế khí động học cũng là những điểm nổi bật ở phần thân Volkswagen Passat 2022.

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 8

Phía bên trong Passat, tất cả phong cách thiết kế, bài trí hay chất liệu hoàn thiện đều hướng tới sự sang trọng, thành đạt, đảm bảo tính riêng tư và yên tĩnh nhất cho tất cả người ngồi.

Hệ thống màn hình giải trí đa chức năng Composition Media 6.5 inch điều khiển cảm ứng, tương thích cổng AUX, SD card, USB, Bluetooth, CD. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng nhiệt độ Climatronic, kết hợp với chế độ lọc không khí Aircare...

Dọn kho, mẫu sedan hạng D này đang giảm “sốc” giá hơn 200 triệu đồng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Động cơ Volkswagen Passat 2022 là cỗ máy xăng tăng áp TSI dung tích 1.8L, 4 xy-lanh, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Đi cùng hộp số tự động 7 cấp DSG và trang bị hệ thống treo tân tiến, mang đến cho Volkswagen Passat cảm giác lái mượt mà hơn hẳn những cái tên cùng nhóm như Toyota Camry, Honda Accord.

Volkswagen Passat được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 1,266 tỷ đồng đến 1,480 tỷ đồng.

Nhiều mẫu xe Kia tăng giá tại Việt Nam Một số phiên bản Kia New Morning, K3, K5, Sorento và Carnival có giá đề xuất tăng từ 5-40 triệu đồng, áp dụng từ tháng 9/2022. Những dòng ô tô Kia được điều chỉnh giá bán từ ngày 1/9 gồm New Morning, K3, K5, Sorento và Carnival, với...

Chia sẻ
Xe