Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Dortmund muốn chiêu mộ Van Dijk

Thể thao 29/04/2024 - 15:36

Theo thông tin từ Fichajes, Borussia Dortmund đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

Dự kiến ở kỳ chuyển nhượng hè tới, đội hình Liverpool sẽ có nhiều thay đổi khi HLV Arne Slot chính thức ngồi vào ghế nóng để thay thế cho người tiền nhiệm Jurgen Klopp. 

Theo truyền thông Anh, một loạt các trụ cột dưới triều đại Klopp như Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold hay đặc biệt là thủ quân Van Dijk đều đang lưỡng lự trong việc cam kết gắn bó với đội chủ sân Anfield. 

Trước đó chính Van Dijk cũng đã bóng gió về khả năng chia tay The Kop ngay hè tới nhằm chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp. 

  • Dortmund mất máy chạy trước PSG

  • Jadon Sancho vẽ đường cong hoàn hảo cho Dortmund

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Hà Lan với Lữ Đoàn Đỏ chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2025 nhưng vẫn chưa có thông tin cả 2 bên đã ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo về 1 giao kèo mới.

Dortmund muốn chiêu mộ Van Dijk - ảnh 1

 Van Dijk chưa cam kết tương lai với Liverpool. 

Nhận thấy tương lai cầu thủ 32 tuổi đang bấp bênh, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu lập tức theo dõi sát sao tình hình, , theo thông tin từ Fichajes.

Đội chủ sân Signal Iduna Park đang ráo riết tìm kiếm thêm trung vệ trong TTCN hè 2024 tới như phương án thay thế cho Mat Hummels, người nhiều khả năng sẽ nói lời giải nghệ sau khi mùa giải hiện tại khép lại. 

Về phần Liverpool, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ chờ ý kiến từ tân thuyền trưởng Slot trước khi ra quyết định bán Van Dijk.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 09:44 29/04/2024