Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Dragon Ball: Trận chiến hay nhất của Goku là gì?

Game 07/05/2024 - 23:18

Người hâm mộ sẽ có cơ hội nhìn lại những trận chiến hay nhất của Goku trong Dragon Ball và Dragon Ball Super.

Dragon Ball: Trận chiến hay nhất của Goku là gì? - ảnh 1

Dragon Ball của cố tác giả Toriyama Akira là một những tác phẩm ăn khách nhất, không chỉ ở riêng Nhật Bản mà còn gây tiếng vang trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Hiện bộ truyện tranh đã được tiếp tục phát triển đến phần mới với tên gọi Dragon Ball Super. Nhân vật chính Son Goku đã đạt được nhiều cấp độ sức mạnh mới như Super Saiyan God, Super Saiyan Blue hay mới nhất là Ultra Instinct (Bản năng vô cực). Sức mạnh tăng cũng đồng nghĩa với việc Goku phải đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh mẽ hơn, các tranaj chiến cũng hoành tráng hơn.

Mới đây, các phương tiện truyền thông chính thức của "Dragon Ball" đã đưa ra lời kêu gọi thú vị tới tất cả người hâm mộ: "Đã đến lúc chọn ra trận chiến hay nhất của Goku". Cộng đồng những người hâm mộ Dragon Ball được mời tham gia vào một cuộc bỏ phiếu lịch sử nhằm xác định trận chiến hoành tráng nào của anh Khỉ sẽ trở thành trận chiến vĩ đại nhất.

Cuộc bỏ phiếu dự kiến được tổ chức trước Ngày Goku tiếp theo vào ngày 9 tháng 5 (nhiều năm nay thì ngày 9 tháng 5 luôn được coi là Ngày Goku) hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ phấn khích. Từ những trận chiến đáng nhớ trong manga "Dragon Ball" kinh điển cho đến những cuộc đối đầu hoành tráng trong "Dragon Ball Super", các fan sẽ có cơ hội lựa chọn trong số rất nhiều trận đấu thú vị ra trận chiến mà họ thấy hay nhất.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là cuộc bỏ phiếu sẽ chỉ tập trung vào các trận chiến của Goku diễn ra trong manga Dragon Ball và Dragon Ball Super. "Dragon Ball GT" và "Super Dragon Ball Heroes", hai bộ phim hoạt hình không được tính là chính thức của Toei Animation, sẽ không được xem xét trong cuộc bầu chọn này.

Sự mong đợi đang ở mức cao nhất, khi người hâm mộ háo hức chờ đợi kết quả cuối cùng.

Với cuộc bỏ phiếu thú vị này, phương tiện truyền thông chính thức của "Dragon Ball" mong muốn tôn vinh lịch sử phong phú của các trận chiến và cảm xúc đã định hình nên câu chuyện của Son Goku. Đồng thời mang đến cho người hâm mộ cơ hội tham gia tích cực vào việc lựa chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với họ.

Vậy còn bạn, bạn sẽ bầu chọn cho trận chiến nào của Goku?https://gamek.vn/dragon-ball-tran-chien-hay-nhat-cua-goku-la-gi-178240507163001554.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link