Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: "Phú bà" đáp trả nhưng vẫn sai?

Thế giới 04/05/2024 - 15:58

Drama "bóc trần" việc dùng hàng fake của 2 phú bà này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày nay.

Những ngày vừa qua, MXH đang xôn xao trước drama "căng cực" của 2 phú bà tố nhau qua lại về chiếc túi Hermès Birkin Faubourg giá bằng cả căn chung cư tiền tỷ. Cụ thể, sự việc bắt nguồn từ series tự tặng quà sinh nhật cho bản thân của Như Lan (TikToker có hơn 281 nghìn người theo dõi, chủ 1 thẩm mỹ viện ở TP.HCM). Sau đó, một tài khoản có tên Lucy đã đăng video cho rằng nữ CEO này "đập hộp" túi fake cùng loạt bằng chứng đưa ra chứng minh sự khác biệt giữa túi của Như Lan và hàng thật của Hermès. Đáng chú ý, ngoài drama về chiếc túi chưa có kết quả thì 2 phú bà này còn tiếp tục có một "trận chiến" khác khi Lucy "bóc" Như Lan dùng vòng Van Cleef & Arpels fake.

Lucy tố Như Lan dùng vòng Van Cleef & Arpels fake

Lucy đã đưa ra loạt bằng chứng "đanh thép" để chứng minh Như Lan không dùng hàng "auth", đơn cử như 1 trong số những chiếc vòng "phú bà" này từng đeo trong 1 clip. Theo Lucy, mẫu vòng 18k rose gold, đá onyx, đính kim cương là hàng limited, sản xuất riêng cho thị trường Nhật vì mẫu này có "một màu hồng" tượng trưng cho hoa anh đào. Đây không phải món dễ mua, chỉ khách VIP từng chi 85.000 USD tại Van Cleef & Arpels mới đủ "điều kiện" để đặt hàng. Chưa kể, vòng như Như Lan có 6 - 7 motif, trong khi phiên bản gốc chỉ có 5 motif.

Cô cũng so sánh với hình ảnh chiếc vòng Van Cleef & Arpels cùng mẫu của mình với những vết khắc trong khi vòng Như Lan đeo không có. Ngoài ra, ngay cả những viên kim cương gắn trên vòng của Như Lan cũng bị Lucy cho rằng khác với bản auth từ thiết kế đến kích cỡ (vòng auth 4 viên kim cương ở các góc cạnh có kích thước to hơn, còn của Như Lan đều bằng nhau).

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

Lucy chỉ ra chiếc vòng Như Lan đeo mới nửa vòng tay đã có đến 4 motif cũng như kim cương có kích thước khá đều, khác với bản của Van Cleef

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

Nhìn hình ảnh một số người dùng khác đeo mẫu vòng này, có thể thấy nửa vòng tay sẽ chỉ khoảng 2 motif, vì tổng chỉ có 5 motif mà thôi

"Phú bà" Như Lan đáp trả ra sao?

Như Lan lên tiếng đáp trả Lucy

Đáp trả lại Lucy, Như Lan thừa nhận mình từng dùng vòng chế tác (và bạn có thể hiểu là hàng fake), nhưng cũng có mua cả đồ xịn. Nữ CEO cho rằng việc dùng trộn cả đồ fake và xịn chẳng có gì to tát mà phải giấu diếm, cũng như nói dân mạng đừng quá tôn sùng hàng hiệu. Bên cạnh đó, cô cũng flex việc mình mua được vòng tay Van Cleef & Arpels bản Limited rất dễ dàng ngay tại store mà không phải chờ tích 85.000 USD như Lucy nói. Vậy nhưng thực chất đây là 2 mẫu vòng khác nhau.

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

Như Lan chỉ ra cô cũng nhiều lần mua đồ fake cũng như dùng vòng Van Cleef chế tác và thấy điều đó... chẳng có gì sai

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

Chiếc vòng Van Cleef & Arpels Như Lan đeo trước đó được Lucy chỉ ra là vòng tay Alhambra vàng hồng (rose gold), đá đen onyx, kim cương (diamond) phiên bản giới hạn...

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

... nhưng trên website của hãng lại chỉ có phiên bản vàng trắng (white gold), đá đen onyx, kim cương (diamond). Dù vậy, đây là sản phẩm limited làm riêng cho thị trường Nhật nên vẫn có thể xảy ra trường hợp mẫu vòng này sẽ không xuất hiện trên website của hãng

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

Đáng chú ý, ở video mới nhất, Như Lan tự tin flex việc cô chỉ cần bước vào store là có thể mua được vòng Van Cleef limited chứ không cần tích 85.000 USD như Lucy nói. Tuy nhiên, chiếc vòng trong video của nữ CEO này lại là phiên bản rose gold, mother of pearl, diamond. Đây không phải là phiên bản giới hạn, luôn có sẵn nên ai cũng có thể mua nó dễ dàng tại store.

Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake: Drama túi Hermès chưa hết, Như Lan lại bị Lucy tố mua vòng Van Cleef & Arpels fake:

Sự khác nhau giữa mặt đá onyx (trái) và mother of pearl (phải) sẽ có 2 điểm khác biệt rõ ràng nhất. Đầu tiên, đá onyx có màu đen đậm, còn mother of pearl có màu đen nhạt hơn. Ngoài ra, bề mặt đá onyx sẽ có độ bóng mịn đồng đều còn đặc trưng của mother of pearl lại là những đường vân nhám, bề mặt không bóng bằng

Vậy là, clip phản bác mà Như Lan đưa ra không nói lên được điều gì ngoài việc... cô không phân biệt được 2 loại đá hay phiên bản có sẵn và giới hạn của Van Cleef & Arpels. Ngoài ra, dù rất thẳng thắn và tự tin nhận mình có dùng hàng "chế tác" trộn với hàng auth, Như Lan vẫn nhận lại nhiều comment không đồng tình từ người xem bởi trước đó cô thường xuyên nói mình dùng đồ Van Cleef & Arpels trong các video khoe đồ, bóc giá hay show kinh nghiệm dùng đồ hiệu.

Hiện tại, drama này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu kết thúc. Đa phần, cư dân mạng đều đồng tình với những bằng chứng Lucy đưa ra và bày tỏ sự nghi ngờ với việc dùng hàng fake của CEO Như Lan.

Đoạn video đeo một đống vòng Van Cleef của Như Lan cũng viral trở lại vì drama tố dùng đồ fake

https://kenh14.vn/het-bi-to-mua-tui-hermes-fake-2-phu-ba-hot-nhat-mxh-luc-nay-tiep-tuc-cuoc-chien-vong-van-cleef-arpels-limited-20240504114011276.chn