Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐTCL mùa 11: "Tốc chiến tốc thắng" cùng đội hình Song Đấu - Thiên Cung vô cùng toàn diện

Game 19/04/2024 - 00:52

Đội hình Song Đấu - Thiên Cung có thể là lựa chọn tốt để game thủ leo rank ĐTCL mùa 11.

Một trong những lối chơi rất được nhiều game thủ ĐTCL ưa chuộng chính là tập trung vào các tướng sát thương và sở hữu tốc độ ra đòn nhanh. Những tướng này tuy có đặc điểm là mỏng manh nhưng lại thường sở hữu bộ kỹ năng cơ động, tấn công tốt. Chỉ cần bổ sung thêm một số dàn chắn đủ chất lượng, hoàn toàn có thể chiến thắng ngay cả khi phải đối đầu với những đội hình mạnh như Tử Thần - Thiên Cung hay Sử Gia. Một trong những đội hình đang rất được người chơi ưa thích khi công thủ toàn diện lại sở hữu tốc độ ra đòn cực nhanh, chính là Song Đấu - Thiên Cung với Tristana làm chủ lực.

ĐTCL mùa 11:

Đội hình Song Đấu - Thiên Cung có thể là lựa chọn tốt để game thủ leo rank

Tổng quan và cách vận hành

Đặc điểm của đội hình này chính là sở hữu sức mạnh xuyên suốt từ đầu đến cuối ván đấu, nhưng người chơi sẽ buộc phải trải qua giai đoạn ban đầu hơi khó khăn một chút nếu không có được Tristana sớm hay có những món trang bị "trấn phái" cho vị tướng này sớm. Một điểm yếu khác nữa là những vị tướng như Qiyana hay Tristana, Volibear ban đầu sẽ khá mỏng manh và khả năng dứt điểm một mục tiêu sớm là chưa quá cao. Do đó, người chơi sẽ cần ưu tiên những tướng chống chịu tốt (Neeko, Darius) để vượt qua giai đoạn đầu trận một cách suôn sẻ nhất có thể.

ĐTCL mùa 11:

Tristana sở hữu sát thương đa mục tiêu mạnh

Lõi Công Nghệ

Những Lõi Công Nghệ tốt nhất cho đội hình này, có thể kể đến như Tiến Hóa Tự Nhiên hay Cây Cung Thần Tốc. Ngoài ra, những lõi giúp tăng tốc đánh cho toàn bộ đội hình, hay tướng sở hữu trang bị được tăng máu cũng sẽ hữu dụng để các chủ lực không bị sốc sát thương nằm xuống quá nhanh. Vì đa số các tướng trong nhóm Song Đấu đều sở hữu sức mạnh công kích, nên những lõi cung cấp thêm sát thương chuẩn hay sức mạnh công kích cũng nên được lựa chọn.

ĐTCL mùa 11:

Lõi Cây Cung Thần Tốc rất phù hợp với đội hình này

Xây dựng đội hình

Từ giai đoạn đầu, người chơi hoàn toàn có thể sở hữu ít nhất là 2 Thiên Cung - 2 Song Đấu với combo Darius - Qiyana - Malphite - Yasuo. Nếu có Neeko hay Tristana sớm cần bổ sung vào đội hình ngay để có lợi thế đầu trận. Nếu để giai đoạn đầu mất quá nhiều máu sẽ khó lòng gượng lại khi đội hình Song Đấu không cung cấp lợi tức cho việc bại trận.

ĐTCL mùa 11:

Giai đoạn đầu vừa có sát thương vừa có khả năng phòng thủ

Từ giai đoạn giữa trận, người chơi có thể tập trung trang bị chống chịu cho Neeko, Quyền Năng Khổng Lồ (nếu có) cho Volibear và những trang bị cung cấp sát thương tốt nhất cho Tristana (Cuồng Đao - Diệt Khổng Lồ - Cung Xanh/Bàn Tay Công Lý/Kiếm Tử Thần). Ngoài ra, nên kích mốc Song Đấu cao nhất có thể và ghép thêm Diana để về cuối trận sẽ kích được thêm tộc hệ Long Vương, vừa bổ sung khả năng chống chịu.

ĐTCL mùa 11:

Giữa game bổ sung thêm Tristana và Volibear

Cuối ván đấu, người chơi cần hoàn thiện đội hình với Lee Sin và Irelia. Nếu trên bàn cờ có dư tướng Song Đấu nhưng lại quá ít chống chịu, có thể cân nhắc bỏ Darius và thay bằng Ngộ Không (Thiên Cung) hoặc Janna (Long Vương). Và có thể thay Malphite bằng Soraka để tăng cường khả năng hồi phục cho đội hình

Đội hình hoàn thiện nhất ở cấp 9: Neeko - Diana - Volibear - Yasuo - Tristana - Qiyana - Lee Sin - Irelia - Soraka.

ĐTCL mùa 11:

Đội hình hoàn thiện ở cấp độ 9

Điểm mạnh và điểm yếu

Điểm mạnh của đội hình này chính là khả năng công thủ toàn diện, và đa dạng nguồn sát thương. Thậm chí, cả Volibear cũng có thể trở thành một chủ lực chất lượng hay Tristana, Irelia có thể tấn công vào hàng sau đối thủ. Tuy nhiên, đội hình này khá mỏng manh và cần nhiều trang bị - sẽ là một thử thách để người chơi muốn xây dựng đội hình mạnh nhất có thể.https://gamek.vn/dtcl-mua-11-toc-chien-toc-thang-cung-doi-hinh-song-dau-thien-cung-vo-cung-toan-dien-17824041812163459.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link