Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dữ Phượng Hành chiếu trên K+: Cú chuyển mình giúp dàn diễn viên thăng hạng

Giáo dục 03/04/2024 - 15:42

Thành công đáng nể của Dữ Phượng Hành (chiếu song song với Trung Quốc trên K+) đã mang lại nhiều lợi ích không nhỏ cho dàn diễn viên, giúp họ có bước tiến dài trong sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh củng cố địa vị

Là một trong những tiểu hoa 85 đình đám xứ Trung, cái tên Triệu Lệ Dĩnh đã giúp Dữ Phượng Hành có độ phủ sóng rộng rãi. Hóa thân thành Bích Thương vương linh giới, diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá nâng trình, chín muồi. Không những toát lên khí chất phi thường của một vị nữ tướng, những cung bậc cảm xúc đau đớn, uất hận, nét buồn không nói thành lời của Thẩm Ly đã được Dĩnh bảo thể hiện xuất sắc. Khả năng hành động, võ thuật của Triệu Lệ Dĩnh cũng có sự tiến bộ vượt bậc so với các phim tiên hiệp cô từng tham gia trước đây.

Dữ Phượng Hành chiếu trên K+: Cú chuyển mình giúp dàn diễn viên thăng hạng - ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện xuất sắc nội tâm nhân vật Thẩm Ly

Với Dữ Phượng Hành, ngoài đóng chính, Triệu Lệ Dĩnh còn kiêm luôn vị trí Giám chế (Giám đốc sản xuất). Quy mô sản xuất đồ sộ của bộ phim cùng công tác truyền thông bài bản, ấn tượng đã cho thấy bản lĩnh và khả năng quán xuyến không phải dạng vừa của Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò mới. Vì vậy, người hâm mộ đang rất mong đợi sản phẩm chất lượng tiếp theo của nàng hoa.

Lâm Canh Tân lấy lại phong độ

Trước khi Dữ Phượng Hành lên sóng, nhiều luồng tin cho rằng chính Triệu Lệ Dĩnh là người gợi ý mời Lâm Canh Tân vào vai nam chính. Quyết định này từng gây nhiều tranh cãi vì sự nghiệp của anh rơi vào quãng trầm khá lâu, ngoại hình lẫn phong độ diễn xuất không còn được như xưa. Bản thân Lâm Canh Tân ban đầu cũng không muốn nhận vai Hành Chỉ nhưng khi biết nữ chính là cô bạn thân thiết nhiều năm, anh hào hứng đồng ý và dốc sức tập luyện để phù hợp với hình tượng Thần quân.

Dữ Phượng Hành chiếu trên K+: Cú chuyển mình giúp dàn diễn viên thăng hạng - ảnh 2

Lâm Canh Tân biến hóa đa dạng cho một vai diễn

Thực tế cho thấy, khi phim phát sóng, sự ăn ý, thấu hiểu giữa cặp đôi đã đáp ứng mong đợi của khán giả. Hình tượng Thần quân đẹp như tạc, toát nét uy nghiêm nhưng cũng có những khoảnh khắc đời thường hóm hỉnh đã khiến nhiều fan nguyên tác hài lòng. "Như xé sách bước ra đó trời ơi", "Đây không phải là Hành Chỉ trong truyện bước ra nữa mà chính anh đã nâng tầm nhân vật, đọc thấy bình thường chứ xem ổng diễn đau lòng theo luôn", khán giả bình luận.

Theo truyền thông Trung Quốc, lần tái xuất này của Lâm Canh Tân được khán giả khen ngợi, tên tuổi nam diễn viên lập tức hot trở lại, giúp anh sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo và hàng loạt lời "chào mời" từ các tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh xứ Trung cho các dự án tương lai.

Dàn nam phụ diễn xuất ấn tượng

Ngoài hai diễn viên chính, trong Dữ Phượng Hành, vai Mặc Phương của Tân Vân Lai được khán giả yêu thích không kém. Đây là chàng nam phụ ít nói nhưng lại thâm tình, luôn đứng về phía Thẩm Ly dù đã "hắc hóa" theo diễn tiến tập phim gần đây.

Dữ Phượng Hành chiếu trên K+: Cú chuyển mình giúp dàn diễn viên thăng hạng - ảnh 3

Tân Vân Lai - nam phụ vạn người mê

Tuy chỉ mới hoạt động diễn xuất vài năm và chưa tạo được nhiều dấu ấn nhưng Tân Vân Lai cũng đã có một lượng người hâm mộ riêng. Vai diễn Mặc Phương cũng giúp anh tăng hơn 5.500 fan chỉ trong vòng 7 ngày, đúng kiểu "Thẩm Ly là của Hành Chỉ, còn Mặc Phương là của khán giả". Sau thành công của Dữ Phượng Hành, chàng diễn viên đã có được vai nam chính trong một dự án cổ trang mới.

Một nam phụ khác cũng đang nhận được chú ý nhờ tính cách nhân vật thú vị và diễn xuất duyên dáng là Hà Dữ (vai Phất Dung Quân). Tuy không lên sóng nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện của Phất Dung Quân đều mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ. Hiện chỉ số wechat của nam diễn viên hiện đã vượt hơn 130 triệu, chỉ đứng sau 2 nam nữ chính của phim. Dấu hiệu tích cực này giúp Hà Dữ có thêm nhiều động lực cho những sản phẩm kế tiếp.

Dữ Phượng Hành chiếu trên K+: Cú chuyển mình giúp dàn diễn viên thăng hạng - ảnh 4

Hà Dữ rất biết tạo nét cho nhân vật

Dữ Phượng Hành đang trong giai đoạn bùng nổ những tình tiết kịch tính. Sau khi "suy" với phân cảnh đầy bi tráng khi Thẩm Ly quyết định "đồng quy vu tận" với Phù Sinh, khán giả tiếp tục nức nở với việc Hành Chỉ đóng băng Đông Hải để tìm vợ, chịu trừng phạt từ Thiên đạo để cứu Thẩm Ly… Sự hấp dẫn càng về cuối của Dữ Phượng Hành đang tăng cao, khiến người xem mong chờ tập mới từng ngày.

Dữ Phượng Hành chiếu trên K+: Cú chuyển mình giúp dàn diễn viên thăng hạng - ảnh 5

Dữ Phượng Hành duy trì sức hút sau hơn 2 tuần lên sóng

Dữ Phượng Hành hiện đang được K+ chiếu song song với Trung Quốc lúc 19h hàng ngày trên App K+ và 20h T2-T6 trên kênh K+ACTION. Nhiều năm qua, K+ bên cạnh Dữ Phượng Hành còn mua bản quyền phát sóng song song với nước sở tại nhiều phim châu Á gây sốt như Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Trêu Nhầm Yêu Thật, Ẩn Danh 2...Sức hút dài hơi của các bộ phim cho thấy sự nhạy bén và tâm huyết của K+ trong việc tinh tuyển các phim nước ngoài chất lượng, mang về phục vụ khán giả Việt Nam.

K+ đang có ưu đãi hấp dẫn để khán giả được xem Dữ Phượng Hành và các chương trình giải trí khác thỏa thích. Cụ thể, gói K+ Tiện Lợi giảm chỉ còn 55.000đ/ tháng, mua 2 tháng trở lên tặng thêm 1 tháng miễn phí. Ngoài ra, nhập mã DUPHUONGHANH được giảm thêm 10.000đ. Đăng ký: Tại đây.