Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Dùng Arsenal, Ancelotti cảnh báo Real

Thể thao 30/04/2024 - 10:27

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã cảnh báo các cầu thủ của mình về mức độ nguy hiểm của Bayern Munich trước trận bán kết lượt đi Champions League.

Ancelotti cho rằng không nên nhìn vào mùa giải nội địa của đội bóng xứ Bavaria để đánh giá họ. Bayern đã từ bỏ chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên kể từ năm 2012 khi để Bayer Leverkusen vượt mặt và HLV Thomas Tuchel chuẩn bị ra đi vào mùa hè này.

Real Madrid là ứng cử viên sáng giá để giành quyền vào chung kết Champions League tại Wembley, nhưng Ancelotti đã cảnh báo đội bóng của ông không nên tự mãn.

Dùng Arsenal, Ancelotti cảnh báo Real - ảnh 1

 Ancelotti cẩn trọng trước Bayern Munich.

  • Kane đấu Bellingham: Cuộc chiến không cân sức

  • Tuchel gọi tên hạt nhân của Real Madrid

Ancelotti nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai: "Chúng tôi đang chuẩn bị thi đấu với một đội bóng lớn với nhiều phẩm chất. Chúng tôi tự tin và có niềm tin nhưng chúng tôi tôn trọng Bayern Munich. Họ chưa chơi một mùa giải xuất sắc ở Bundesliga nhưng

"Họ mạnh mẽ trong quá trình chuyển đổi trạng thái, họ có thể chơi theo nhiều cách khác nhau và rất nguy hiểm. Chúng tôi cần tập trung và đưa mình vào đến trận chung kết, đó là mục tiêu của chúng tôi."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 08:33 30/04/2024