Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Được bà xã nũng nịu đòi cõng, Lý Hải lập tức từ chối với nguyên nhân: "Bây giờ em nặng"

Thế giới 09/05/2024 - 15:46

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Vbiz.

Trên kênh TikTok cá nhân mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải đoạn video gần 1 phút ghi lại khoảnh khắc cả hai đang ngồi nghỉ ngơi bên ngoài rạp phim.

Mở đầu đoạn clip, Minh Hà tiết lộ khán giả đặt ra thử thách rằng, Lý Hải cõng vợ như trong Trọn đời bên em. Thế nhưng bà xã Lý Hải cho biết, ông xã đã từ chối làm điều này.

Lý Hải từ chối cõng vợ vì sợ nặng

Đáp lại Lý Hải liền than "trời ơi" và nói rằng: "Hồi xưa là trai trẻ. Thứ nhất là còn trẻ, thứ 2 lúc đó em còn nhẹ". Trước lời phàn nàn từ chồng, Minh Hà liền cho biết, bản thân nặng lên có 5kg.

Lý Hải nói rằng, điều đầu tiên là vợ nặng hơn và thứ 2 hiện giờ anh cũng lớn tuổi hơn nhiều. "Giờ cũng lớn hơn ít nhất là 15 năm rồi. Bây giờ chắc cõng thì được nhưng sợ nó sụp giữa chừng", Lý Hải nói thêm.

Lý Hải - Minh Hà quen nhau từ năm 2004 và chính thức "về chung 1 nhà" năm 2010. Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, Lý Hải - Minh Hà còn là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Việt hiện nay với cuộc sống hôn nhân viên mãn với 4 nhóc tì lần lượt là các bé: Rio, Cherry, Sunny và Mio.

Minh Hà từng chia sẻ rằng, chồng dù là người ít nói, không quá lãng mạn trong hôn nhân nhưng rất chất phác và chân thành. Điều này luôn khiến cô cảm thấy ấm áp và an tâm.

Được bà xã nũng nịu đòi cõng, Lý Hải lập tức từ chối với nguyên nhân: