Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Được chồng trẻ tặng quà sinh nhật đắt tiền, tôi chưa kịp vui đã cay đắng nhận ra sự thật nghiệt ngã phía sau

Tình yêu 28/03/2024 - 14:41

Hóa ra, bao lâu nay, chồng chỉ nịnh bợ tôi để bòn rút tiền. Để rồi khi đạt được mục đích, anh ta hiện nguyên hình là một kẻ bội bạc.

22 tuổi, tôi chót dại có bầu nên buộc phải tổ chức đám cưới. 24 tuổi, chúng tôi ra tòa ly hôn vì chồng ngoại tình trong lúc tôi đang nuôi con nhỏ. Biến cố trong hôn nhân khiến tôi phải tự mạnh mẽ, gồng mình lên để làm mẹ đơn thân, nuôi dưỡng cô con gái nhỏ.

Tôi lao vào kiếm tiền lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Từ những ngày phải nhặt từng đồng tiền lẻ bán trái cây ở chợ, sau 3 năm, tôi đã mở được một cửa hàng nhỏ chuyên bán thực phẩm nông sản, trái cây sạch đầu tiên của mình. May mắn việc buôn bán ngày càng thuận lợi, tôi mở rộng cơ sở, có tiền mua nhà, cuộc sống của hai mẹ con cũng tốt lên rất nhiều.

Vì quá bận rộn với công việc, con cái và cũng bị nỗi ám ảnh chồng phản bội trong cuộc hôn nhân đầu nên suốt từng ấy năm, tôi không mở lòng yêu ai. Mãi đến năm 35 tuổi, tôi mới lại rung động trước một người đàn ông kém 7 tuổi – là chồng tôi bây giờ.

Được chồng trẻ tặng quà sinh nhật đắt tiền, tôi chưa kịp vui đã cay đắng nhận ra sự thật nghiệt ngã phía sau - ảnh 1
Ảnh minh họa

Bỏ qua tuổi tác, anh theo đuổi tôi cuồng nhiệt. Sự cung phụng, chiều chuộng của anh khiến trái tim nguội lạnh của tôi được sưởi ấm. Không những thế, nhìn cách anh quan tâm con gái tôi, niềm khao khát về một gia đình hạnh phúc lại trỗi dậy trong tôi.

Dĩ nhiên, một phụ nữ U40, có một cô con gái hơn 10 tuổi yêu một chàng "phi công" trẻ cũng khiến hai gia đình phải đau đầu. Mẹ đẻ nhiều lần khuyên tôi nên suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định "đi bước nữa".

Còn phía nhà anh cũng khá gay gắt phản đối cuộc hôn nhân của hai đứa. Tuy nhiên, bất chấp gia đình phản đối cũng như bỏ ngoài tai những lời gièm pha, dị nghị của thiên hạ, tôi và anh vẫn quyết định đến với nhau.

Sau khi cưới, chồng bàn với tôi bán căn nhà cũ, vay mượn thêm để đổi sang căn nhà mới rộng rãi hơn, đứng tên 2 vợ chồng. Không những thế, anh ta còn thuyết phục tôi "kế hoạch" đợi công việc của anh ta ổn định rồi mới tính đến chuyện sinh đẻ. Vì yêu chồng, tôi cũng không suy nghĩ gì mà làm theo tất cả những gì anh ta nói.

Lấy nhau được nửa năm, thấy công việc của tôi ngày càng tốt lên, anh ta lại đề cập đến chuyện mua ô tô. Tôi một phần cũng muốn mua xe để phục vụ cho công việc của mình, phần nữa là để sau này khi có con nhỏ, nhà có xe sẽ tiện hơn trong việc đi lại nên đồng ý.

Tuy là người khởi xướng mua xe nhưng chồng tôi chỉ có 100 triệu (anh ta nói tiền đầu tư chưa rút ra được), số tiền còn lại (gần 700 triệu) đều là tiền của tôi bỏ ra.

Ngoài việc mua nhà, mua xe, chồng còn liên tục "gợi ý" tôi biếu tiền bố mẹ anh ta ở quê. Thậm chí ngay cả lần bố mẹ chồng sửa nhà tốn gần 100 triệu, cũng là tôi đưa tiền cho anh ta mang về đưa cho bố mẹ.

Cứ nghĩ mình hết lòng vì chồng, anh ta sẽ đáp lại tương tự. Nào ngờ, mới ngày nào anh ta còn ngọt nhạt nói sẽ yêu thương hai mẹ con tôi suốt đời, vậy mà sau lưng tôi, anh ta lại lén lút làm những chuyện đáng khinh bỉ.

Theo Sức Khỏe Đời Sống