Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Được hỏi về "đối thủ" Kim Sang-sik, HLV Kiatisuk phản ứng bất ngờ

Thể thao 05/05/2024 - 07:34

Zico Thái phản ứng dứt khoát khi được hỏi về người đồng nghiệp vừa trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Trước khi HLV Kim Sang-sik trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, rất nhiều nhà cầm quân nước ngoài đã được VFF cân nhắc, trong đó có HLV Kiatisuk Senamuang.

Được hỏi về

 HLV Kiatisuk từng là ứng viên cho chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, sau cùng "Zico Thái" vẫn chưa có cơ hội dẫn dắt Những chiến binh Sao vàng dù HLV người Thái Lan sở hữu nhiều yếu tố được đánh giá là phù hợp. 

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk có dịp so tài cùng HLV Kim Sang-sik tại AFC Champions League khi HAGL chạm trán Jeonbuk Hyundai Motors vào năm 2022. Khi được các phóng viên hỏi về kinh nghiệm đối đầu với chiến lược gia xứ kim chi, cựu tiền đạo 50 tuổi đã (không có bình luận).

  • Làm HLV tuyển Việt Nam, Kim Sang-sik nói 1 lời về thầy Park

  • Dẫn dắt tuyển Việt Nam, Kim Sang-sik ngay lập tức tìm đến HAGL

Đây là phản ứng khá bất ngờ của HLV Kiatisuk vì ông là người ít khi né tránh các câu hỏi về chuyên môn. Nhà cầm quân xứ chùa vàng nói về thất bại của CAHN trước Nam Định tại V-League:

"Ở hiệp 1, chúng tôi đá 4-4-2 và 4-2-3-1, còn trong hiệp 2 là 4-3-3 để Geovane và Quang Hải có khoảng trống nhiều hơn, tấn công đa dạng hơn. Trong trận đấu kiểu này, đội nào tận dụng tốt sai lầm của đối thủ hơn sẽ thắng.

Đây là trận đấu đậm tính cống hiến và mãn nhãn của hai đội. Bóng đá là vậy đấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở các trận đấu sắp tới".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 05:22 05/05/2024