Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Được Riot quảng cáo rầm rộ, thậm chí tạo hẳn một chế độ chơi riêng nhưng vị tướng này lại yếu đến không tưởng

Game 17/04/2024 - 21:05

Chưa tới 1 tuần sau khi ra mắt, vị tướng này đã nhanh chóng rớt “đáy xã hội”.

Thời gian qua, cộng đồng Tốc Chiến đang “phát sốt” với màn ra mắt của Kalista. Được biết, cô nàng này là một trong những vị tướng có cơ chế chiến đấu “độc, lạ” nhất mà Riot từng sản sinh trong suốt gần 2 thập kỷ. Sau nhiều lần nhá hàng, cuối cùng Kalista cũng chính thức chơi được kể từ ngày 11/04, đi kèm với đó là sự hào hứng và vọng lớn của người chơi về sự bá đạo của vị tướng này.

Được Riot quảng cáo rầm rộ, thậm chí tạo hẳn một chế độ chơi riêng nhưng vị tướng này lại yếu đến không tưởng - ảnh 1
Kalista là vị tướng mới nhất vừa ra mắt ở Tốc Chiến.

Về mặt lý thuyết, Kalista sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà một xạ thủ cần có. Trước khi ra mắt, rất nhiều game thủ tin rằng cô nàng này chính là xạ thủ cơ động nhất từng xuất hiện. Bởi lẽ, nội tại Phong Thái Quân Nhân của cô nàng không chỉ gia tăng đáng kể tốc độ di chuyển mà còn giúp người chơi dễ dàng “thả diều” hơn bao giờ hết.

Được Riot quảng cáo rầm rộ, thậm chí tạo hẳn một chế độ chơi riêng nhưng vị tướng này lại yếu đến không tưởng - ảnh 2

Tuy nhiên thực tế, Kalista lại cực kỳ khó thao tác với có tầm đánh được đánh giá là ngắn hơn đáng kể so với mường tượng của cộng đồng. Chính vì vậy, tỷ lệ thắng của cô nàng này sau 1 tuần ra mắt đang ở mức thấp kỷ lục. Nếu như trước đó, Kindred đã trở thành cơn ác mộng đúng nghĩa với tỷ lệ thắng cao tuyệt đối thì màn ra mắt của Kalista dường như đối lập hoàn toàn.

Được Riot quảng cáo rầm rộ, thậm chí tạo hẳn một chế độ chơi riêng nhưng vị tướng này lại yếu đến không tưởng - ảnh 3

Kalista đang ngụp lặn ở đáy BXH tỷ lệ thắng ở máy chủ Trung Quốc.

Tất nhiên, tình trạng này khiến rất nhiều game thủ thất vọng và cảm thấy phí công chờ đợi. Được biết ngay khi Kalista ra mắt, chính Riot còn bật mí thêm cả một chế độ PvE mới toanh với lối chơi có cô nàng này làm chủ. Dù vậy, nếu không sớm có động thái buff sức mạnh thì chắc chắn Kalista sẽ bị ghẻ lạnh và out-meta với tốc độ chóng vánh.

Được Riot quảng cáo rầm rộ, thậm chí tạo hẳn một chế độ chơi riêng nhưng vị tướng này lại yếu đến không tưởng - ảnh 4

Riot còn khẳng định sắp tạo ra hẳn một chế độ chơi mới có liên quan đến vị tướng Kalista.

Thực tế, việc Kalista có tỷ lệ thảm hại như trên là chuyện không hiếm gặp. Gần đây nhất, Talon cũng là nạn nhân của Riot khi debut ở Tốc Chiến. Sau vài phiên bản bị thất sủng, vị tướng này cũng đã dần tìm lại chính mình và trở lại mạnh mẽ hơn ở các trận đấu xếp hạng quan trọng.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/duoc-riot-quang-cao-ram-ro-tham-chi-tao-han-mot-che-do-choi-rieng-nhung-vi-tuong-nay-lai-yeu-den-khong-tuong-193240417143344078.htm