Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Erik ten Hag thừa nhận xung đột với Sancho

Thể thao 06/05/2024 - 09:18

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận giữa ông và Jadon Sancho từng xảy ra vấn đề.

Sau khoảng thời gian dài bị Manchester United "giam cầm" trên băng ghế dự bị, Jadon Sancho đã quyết định quay trở lại Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo dạng cho mượn. Anh gây ít nhiều ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park.

Erik ten Hag thừa nhận xung đột với Sancho - ảnh 1

Erik ten Hag từng có những xích mích với Jadon Sancho.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra hài lòng về cậu học trò. Ông nói: ", nhưng trước tiên hãy kết thúc mùa giải. Vì vậy bây giờ hãy tránh xa vấn đề này, nó không quan trọng".

“Chúng tôi quan sát những trận đấu, tôi sẽ không nói là tất cả, nhưng chúng tôi đã chú ý nhiều hơn đến những trận đấu của Borussia Dortmund, nơi Jadon Sancho chơi bóng".

  • Ten Hag: "Chúng tôi không thể có được cậu ấy"

  • Ten Hag: "Tôi bị ấn tượng với những màn trình diễn của cậu ấy"

Erik ten Hag thừa nhận xung đột với Sancho - ảnh 2

Jadon Sancho gây ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund.

“Chúng tôi cũng đến thăm cậu ấy, nói chuyện với cậu ấy và chúng tôi sẽ tiếp tục quá trình này, chúng tôi sẽ liên tục giữ liên lạc. Chúng tôi còn 4 trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh và sau đó là trận chung kết FA Cup, vì vậy chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 05:03 06/05/2024