Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Facebook lại bị lỗi!

Game 16/04/2024 - 18:57

Facebook đang bị lỗi hiển thị, bài đăng trên trang cá nhân của bạn bè

Trưa 16/4, nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết tài khoản Facebook của mình bất ngờ gặp vấn đề. Tình trạng mà họ gặp phải là khi nhấn vào trang cá nhân của bạn bè thì kết quả nhận được là màn hình trắng. Toàn bộ bài đăng "bốc hơi" bất thường.

Facebook lại bị lỗi! - ảnh 1

Facebook lại bị lỗi! - ảnh 2

Tuy nhiên, theo phản ánh, tình trạng này diễn ra "chập chờn" và không phải người dùng nào cũng gặp. Tuy nhiên, nhiêu đó cũng đủ khiến người dùng phải đối mặt với phiền phức khi cố gắng tương tác với bạn bè và người thân qua mạng xã hội này.

Facebook hiện tại chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề. Một số người cho rằng sự cố có thể do trục trặc của hệ thống Facebook.

Facebook lại bị lỗi! - ảnh 3

Thời gian gần đây, mạng xã hội này liên tục bất ổn. Cách đây không lâu, ứng dụng Facebook gặp lỗi không xem được story, hay vụ việc nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết hàng loạt tài khoản Facebook, Messenger, Instagram của mình bất ngờ bị đăng xuất không rõ lý do. Mặc dù sự cố gián đoạn chỉ kéo dài khoảng 2-3 giờ, nhưng tác động về mặt tài chính đối với Meta, công ty mẹ của Facebook, Instagram và WhatsApp là rất đáng kể.


https://gamek.vn/facebook-lai-bi-loi-178240416114928319.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link