Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Fan M.U la ó, Ten Hag đáp trả đanh thép

Thể thao 28/04/2024 - 12:24

Thông qua Goal, thuyền trưởng người Hà Lan đã có những chia sẻ về quyết định thay đổi nhân sự ở trận đấu vừa qua.

Erik ten Hag đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội tại Old Trafford khi quyết định thay thế Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund bằng Scott McTominay và Amad Diallo ở phút 65.

Fan M.U la ó, Ten Hag đáp trả đanh thép - ảnh 1

 Ten Hag bị NHM la ó.

Họ cho rằng đây là những nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt nhưng thuyền trưởng người Hà Lan có lý do riêng. Sau trận đấu ông giải thích:

"Điều mà khán giả không hiểu là đó là một cậu bé 19 tuổi [Mainoo] chỉ mới bước vào mùa giải Premier League đầu tiên của cậu ấy. Đó là trận đấu thứ ba trong một tuần và chúng tôi phải đưa ra sự điều chỉnh để trận đấu diễn ra một cách trôi chảy.

  • Salah: "Sẽ có chuyện nếu tôi lên tiếng"

  • Forest vs Man City: Nhiệm vụ buộc phải thắng

Bạn có thể thấy cậu ấy mệt mỏi.

Tất nhiên, khi đưa Scott vào sân, trận đấu thực sự cởi mở, thực sự căng thẳng với những pha một chọi một trên khắp sân. Kobbie mệt mỏi còn Scott tràn đầy năng lượng và thể hiện tốt, cậu ấy năng nổ di chuyển và luôn tìm cách ngăn chặn đối thủ từ tuyến giữa. 

Tôi phải quản lý đội và tất nhiên là phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Trước hết, đó là xem trận đấu cần gì. Vào thời điểm đó, trước hết, chúng tôi cần một chút sự mới mẻ. Nhưng cũng cần phải khôn ngoan về mặt chiến thuật. Vì vậy tôi đã đưa vào sân một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng và tạo ra sự khác biệt đó là Amad.''

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 08:01 28/04/2024