Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Fansite của Baekhyun ''đóng cửa'' sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ gây chú ý

Giải trí 07/05/2024 - 18:26

Việc trang fansite của Baekhyun quyết định dừng hoạt động khiến không ít người tiếc nuối.

Mới đây, một trang fansite của Baekhyun (EXO) với số lượng thành viên đông đảo đã bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa và dừng hoạt động vĩnh viễn. Lý do được đưa ra đó chính là vì các thành viên của trang fansite này đều đã ở tuổi trưởng thành và bận rộn với những công việc cá nhân nên không thể theo sát cũng như cập nhật tình hình hoạt động của thần tượng như trước đây. 

Fansite của Baekhyun ''đóng cửa'' sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ gây chú ý - ảnh 1

Fansite của Baekhyun bất ngờ thông báo dừng hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ đầy ấm lòng

Thông tin trang fansite này đưa ra quyết định dừng hoạt động khiến cộng đồng fan của Baekhyun không khỏi tiếc nuối. Sau khi biết được thông tin này, nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến trang fansite này cũng như tất cả những thành viên đã dõi theo chặng đường sự nghiệp của mình trong suốt những năm qua.

Baekhyun cho biết: "Mình đọc được bài đăng này. Nên muốn nói điều gì đó. Có vẻ như đã quá muộn rồi phải không?! Cảm ơn bạn rất nhiều, bạn đã vất vả rồi.

Mình hy vọng rằng bạn sẽ chỉ có những kỷ niệm đẹp. Dù bạn làm gì thì mình cũng sẽ ủng hộ bạn! Hãy đến chơi bất cứ lúc nào nhé".

Fansite của Baekhyun ''đóng cửa'' sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ gây chú ý - ảnh 2

Chia sẻ đầy ấm áp và tinh tế của giọng ca chính nhóm EXO đã khiến cư dân mạng không khỏi tan chảy. Đồng thời, việc trang fansite này đưa ra quyết định "đóng cửa" sau khoảng thời gian dài hoạt động cũng nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu từ nhiều người, trong đó có cả Baekhyun.

Fansite của Baekhyun ''đóng cửa'' sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ gây chú ý - ảnh 3 Fansite của Baekhyun ''đóng cửa'' sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ gây chú ý - ảnh 4

Baekhyun tổ chức concert tại Việt Nam

Đầu tháng 4 vừa qua, Baekhyun đã chính thức hoàn thành hai đêm diễn tại Việt Nam thuộc khuôn khổ Baekhyun Asia tour [Lonsdaleite]. Đây là lần trở lại Việt Nam sau 9 năm của Baekhyun nên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Fansite của Baekhyun ''đóng cửa'' sau nhiều năm hoạt động, nam ca sĩ có chia sẻ gây chú ý - ảnh 5

Xuất hiện trong hai đêm concert, giọng ca chính của EXO khiến hàng ngàn khán giả mê mẩn trước nhan sắc điển trai, trang phục lộng lẫy. Nam ca sĩ đã mang đến loạt những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi để phục vụ người hâm mộ, khiến đêm diễn trở nên vô cùng bùng nổ. 

Ở phần giao lưu cùng khán giả trong đêm diễn thứ 2, Baekhyun khiến cho cộng đồng EXO-L Việt vỡ òa khi nói tiếng Việt, dù phát âm chưa thật sự sõi, khán giả vẫn có thể dễ dàng hiểu được những gì mà nam ca sĩ chia sẻ. Hẳn là Baekhyun đã phải dành không ít thời gian để luyện nói tiếng Việt với mong muốn tạo bất ngờ cho người hâm mộ trong concert lần này. 

Trước đó, trong đêm diễn đầu tiên vào tối 6/4, nam ca sĩ cũng đã nói câu "Anh nhớ các em" bằng tiếng Việt cực ngọt và trôi chảy khiến fan tan chảy. Chưa hết, sau khi kết thúc đêm diễn thứ nhất, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái bằng tiếng Việt: "Cảm ơn TP.HCM. Hẹn gặp bạn ngày mai. Anh yêu em". Baekhyun cứ tinh tế thế nào bảo sao fan không yêu cho được!