Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn

Đời sống 10/05/2024 - 11:52

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ di chuyển, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai là một khu nghỉ dưỡng 4 sao chuẩn quốc tế sở hữu không gian xanh tự nhiên, thanh bình và đa tiện ích.

Khu nghỉ dưỡng xanh thời thượng

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai có diện tích hơn 13 hecta, tọa lạc trên sườn đồi Kỳ Vân thoai thoải đổ dốc trải dài xuống bãi biển Long Hải xinh đẹp và bình yên. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lối kiến trúc thanh lịch, nhẹ nhàng kết hợp hài hoà giữa yếu tố thiên nhiên và hiện đại góp phần làm cho quan cảnh tổng thể nơi đây như một bức tranh sơn thuỷ hữu tình, sống động.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 1

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Hạng phòng đa dạng cho kỳ nghỉ thêm nhiều lựa chọn

Sở hữu 5 căn biệt thự có hồ bơi biệt lập và 77 bungalows hiện đại được bố trí xen kẽ là các hàng rào xanh tạo khoảng cách nhất định nhằm mang lại tối đa sự riêng tư cho khách hàng khi đến nghỉ dưỡng tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 2

Các hạng phòng tại khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Hồ bơi trung tâm rộng rãi và thơ mộng

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai sở hữu một hồ bơi chính rộng lớn nằm ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng bên cạnh nhiều tiện ích chung như quầy bar, phòng gym, spa và nhà hàng. Công năng hồ bơi được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi, với an ninh luôn được thắt chặt để đảm bảo sự an toàn và sự an tâm đặc biệt dành riêng cho những vị khách lưu trú nhỏ tuổi khi vui chơi tại đây.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 3

Hồ bơi rộng lớn ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Ẩm thực phong phú, chuẩn quốc tế

Ngoài bữa buffet sáng dành riêng cho du khách khi lưu trú tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai, nhà hàng Le Vent còn phục vụ xuyên suốt cả ngày cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng bữa trưa và bữa tối tại khu nghỉ dưỡng. Với thực đơn món ăn đa dạng từ Âu đến Á, nguyên liệu tươi sạch hảo hạng được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các đầu bếp của nhà hàng theo tiêu chuẩn 4 sao chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn trọn vị, say đắm lòng người.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 4

Khu vực nhà hàng Le Vent trong khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Hãy để cơ thể được "Relax"

Với các gói dịch vụ chăm sóc, thư giãn như: Massage, chăm sóc tóc, trị liệu, ấn huyệt, chăm sóc da, làm móng,… được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Vì vậy, La Pensée Spa luôn là điểm đến yêu thích của các du khách trong và ngoài nước lựa chọn trải nghiệm cho kỳ nghỉ tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 5

La Pensée Spa riêng tư và sang trọng của khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Sân vườn rộng rãi - cảnh đẹp nên thơ

Vị trí nằm ngay bên cạnh bãi biển, có tầm nhìn thoáng đãng cùng khung cảnh nên thơ thích hợp để tạo nên những bức ảnh đẹp từ màu ảnh tự nhiên. Chính vì vậy, khu vực này luôn trở thành nơi tổ chức các buổi trà chiều thân mật hay các sự kiện trọng đại của cá nhân và doanh nghiệp.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 6

Khu vực sân cỏ, nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện tại khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Hoạt động vui chơi đa dạng

Trải nghiệm vui chơi riêng tư trong nội khu chỉ vài bước chân là bạn đã có thể đắm mình vào dòng nước biển mát lạnh, trong xanh hay chèo sup để chinh phục biển cả. Ngay trên bãi biển, có khu vực Tiki Beach Bar để phục vụ thức ăn nhẹ, cocktail, nước giải khát cho buổi vui chơi của bạn trở nên phong cách hơn.

Bên cạnh đó, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai còn có rất nhiều hoạt động nội khu thú vị khác, như: lớp học nấu ăn, đạp xe, bóng chuyền bãi biển, chạy bộ, tennis,… mà bạn nên đến và trải nghiệm thử dù chỉ một lần.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai: Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn - ảnh 7

Các hoạt động nội khu ở khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng cho bản hay cả gia đình, nhưng lại không muốn mất quá nhiều thời gian di chuyển thì Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

FLEUR DE LYS RESORT & SPA LONG HAI

04 Đường Lê Trọng Tấn, Thị Trấn Long Hải, Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: (0254) 366 2222 | +84 888 860 036

Website: https://fleurdelys.vn