Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới

Xe 06/07/2022 - 21:24

Chương trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới được tổ chức dành cho báo chí và giới truyền thông với 8 chiếc xe thuộc các phiên bản Sport, Titanium và Titanium+.

Ford Everest 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ đồng Tổng Giám đốc Ford Việt Nam: “2022 là năm bản lề cho sự phát triển”

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 1

Ngày 1/7 vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt chiếc Ford Everest hoàn toàn mới tới thị trường trong nước. Ngay sau đó, hãng xe Mỹ tổ chức hành trình trải nghiệm và cảm nhận sự ưu việt của mâu xe này dành cho báo chí và giới truyền thông.

Nhân vật chính của hành trình lần này là những chiếc Ford Everest 2022 hoàn toàn mới bao gồm ba phiên bản Sport 4x2 AT, Titanium 4x2 AT và Titanium+ 4x4 AT. Hành trình trải nghiệm được tổ chức tại cung đường tuyệt đẹp Nha Trang - Vĩnh Hy với nhiều thử thách khác nhau dành cho mẫu xe này.

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 2

Tham dự chương trình này có sự góp mặt của các lãnh đạo cao cấp thuộc Ford toàn cầu và Ford Việt Nam. Bà Wisadkosin - Chủ tịch Ford ASEAN, ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, ông Ian Foston – Kỹ sư trưởng nền tảng của Everest và ông Max Tran – Thiết kế trưởng.

Trong suốt cuộc hành trình, các phóng viên sẽ có cơ hội được cầm lái Everest mới trên nhiều cung đường và địa hình để cảm nhận chân thực những phẩm chất của mẫu xe này. Cung đường biển tuyệt đẹp sẽ giúp những chiếc Everest thể hiện được khả năng tăng tốc ấn tượng, phản hồi vô-lăng chính xác. Bên cạnh đó, người lái cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm...

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 3

Đặc biệt, phần thử thách offroad với các loại địa hình như đường đất, bùn lầy, dốc cao, đường bập bênh sẽ giúp phát huy sức mạnh của phiên bản Everest Titanium+ 4x4. Với việc hệ dẫn động của xe chuyển từ AWD sang 4WD, chiếc Everest hứa hẹn sẽ có khả năng đi địa hình tốt hơn. Xe cũng trang bị ba chế độ lái địa hình gồm Slippery (trơn trượt), Mud & Rut (bùn lầy) và Sand (đường cát), giúp tối ưu hóa khả năng vận hành.

Về vận hành, Ford Everest các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium trang bị máy dầu 2.0L turbo đơn, công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 405Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau. Phiên bản Titanium+ trang bị máy dầu 2.0L turbo kép, công suất 208 mã lực, mô-men xoắn 500Nm, hộp số tự động 10 cấp SelectShift, hệ dẫn động hai cầu.

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 4

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 5

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 6

Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 7

Nguyễn Vinh

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 8 Ford Việt Nam tổ chức hành trình trải nghiệm Ford Everest hoàn toàn mới - ảnh 9 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe