Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fuellkrug đặt mục tiêu vào chung kết Champions League

Thể thao 17/04/2024 - 06:20

Qua APF, tiền đạo của Borussia Dortmund, Niclas Fuellkrug tự tin hướng đến trận chung kết tại Wembley sau khi đánh bại Atletico Madrid ở tứ kết.

Dortmund đã xuất sắc quật ngã Atletico Madrid với tỷ số 4-2 trong trận tứ kết lượt về. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận, đại diện nước Đức có thể kiêu hãnh tiến vào bán kết Champions League để đối đầu với Paris Saint-Germain.

Cú đánh đầu trong hiệp hai của Fuellkrug đã giúp Dortmund san bằng tỉ số, chỉ ba phút trước khi Marcel Sabitzer ghi bàn thắng thứ tư quyết định cho đội chủ nhà.

Fuellkrug đặt mục tiêu vào chung kết Champions League - ảnh 1

 Niclas Fuellkrug đang có mùa bóng như mơ.

  • Sabitzer hóa người hùng, Dortmund vào bán kết sau trận cầu siêu hấp dẫn

  • Atletico Madrid 'tinh quái' sẽ đánh bại Dortmund

Mô tả đêm nay là "kỳ diệu", Fuellkrug tận hưởng việc tiến vào bán kết và đặt ra mục tiêu cao cho Dortmund: ""

Fuellkrug chỉ chơi bóng ở giải hạng hai với Werder Bremen 2 mùa giải trước và chuyển đến Dortmund vào tháng 8 năm ngoái. Mọi thứ đang như mơ với chân sút 31 tuổi này. Anh nói thêm: "Chúng tôi chuẩn bị bước vào một trận bán kết Champions League. Đối với một người như tôi, nó đặc biệt hơn một chút, bởi có một vài cầu thủ Dortmund đã từng trải qua điều đó trước đây."

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Dortmund lọt vào trận chung kết năm 2013, nơi họ thua Bayern Munich 1-2. Mats Hummels và Marco Reus là hai cầu thủ Dortmund còn lại từ trận đấu đó, trong khi hậu vệ Niklas Suele đã cùng Bayern vô địch Champions League năm 2020.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 05:05 17/04/2024