Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế!

Giải trí 28/04/2024 - 21:36

Sơn Tùng lại "va chạm" G-Dragon nữa rồi.

Tối 28/4, Sơn Tùng "đánh úp" với loạt ảnh anh chàng đang đi nghỉ dưỡng. Sơn Tùng có lẽ đang có kì nghỉ dưỡng hạnh phúc khi sản phẩm vừa ra mắt của anh - Chúng Ta Của Tương Lai - giữ vị trí top 1 trending Âm nhạc trên YouTube với thời gian kỉ lục, vượt xa bất kì đối thủ nào.

Loạt ảnh lần này lập tức hút mắt netizen không phải bởi chiếc áo ba lỗ khoe khéo cơ bắp và các hình xăm nơi Sơn Tùng đâu nhé! Mà chính là ở bộ râu lún phún mà Sơn Tùng muốn khoe với cả thế giới!

Suốt nhiều năm qua, khán giả đều quá quen thuộc với khuôn mặt thanh tú, láng o mịn màng của Sơn Tùng. Thế nên khi thấy bộ râu lún phún, khán giả cũng được dịp bối rối: không biết nên khen hay chê?

G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế! - ảnh 1

Sơn Tùng tung loạt ảnh đi nghỉ lễ.

G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế! - ảnh 2

Điểm nổi bật là bộ râu lún phún.

Nhiều người còn đùa rằng, Sơn Tùng với bộ râu mới đã không còn chút nào vẻ "baby" trước đó, mà giờ đây ra dáng... một ông bố bỉm sửa hoặc một "tổng tài" nào đó.

G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế! - ảnh 3
G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế! - ảnh 4

Bạn thích phong cách mới của Sơn Tùng chứ?


Không biết là do mải mê nghỉ lễ nên quên cạo râu, hay Sơn Tùng thực sự muốn theo đuổi phong cách này kể từ nay? Hoặc thậm chí là nhá hàng một chút cho tạo hình của sản phẩm sắp tới?

G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế! - ảnh 5

Có lẽ anh sẽ theo đuổi hình tượng này dài dài?

Không biết là vô tình hay hữu ý mà mới đây, vào giữa tháng 3 vừa qua trong sự kiện fancon của Daesung, G-Dragon cũng xuất hiện và gây chú ý khi... để râu! Mà "duyên nợ" giữa Sơn Tùng và G-Dragon suốt nhiều năm qua, kể từ khi giọng ca Chúng Ta Của Tương Lai debut cho đến hiện tại, ra sao thì ai ai cũng rõ!

Nhưng có khi chỉ là vô tình trùng hợp thôi, chứ làm gì đến mức Sơn Tùng thấy GD để nhìn cũng "được được" nên cũng để râu theo đâu, nhỉ?

G-Dragon mới để râu, Sơn Tùng cũng thế! - ảnh 6

G-Dragon xuất hiện với bộ râu đập vào mắt trong sự kiện fancon của Daesung hồi tháng 3.

https://kenh14.vn/g-dragon-moi-de-rau-son-tung-cung-the-20240428202717457.chn