Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Gabriel Jesus: "Một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng bay cao"

Thể thao 02/05/2024 - 23:03

Trao đổi với trang web chính thức của Arsenal, Gabriel Jesus đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Gabriel Jesus thừa nhận, anh có mong muốn được sát cánh cùng Gabriel Martinelli nhiều hơn nữa trong tương lai. Chân sút người Brazil chia sẻ:

"Thật không may là chúng tôi đã không chơi cùng nhau nhiều trong mùa giải năm nay, chủ yếu là do tôi gặp một số vấn đề về chấn thương, và đôi khi cả Gabriel nữa. Thật đáng tiếc vì mùa giải trước chúng tôi đã thăng hoa cùng nhau, sự kết nối thực sự rất tốt. Chúng tôi đã chơi rất tự do, và tôi hy vọng chúng tôi có thể sát cánh cùng nhau nhiều hơn nữa, vì tôi nghĩ chúng tôi hiểu nhau trên sân cỏ."

Gabriel Jesus:

 Jesus từ lâu đã đánh giá cao Martinelli. 

  • Đội bóng có thể một tay giúp Arsenal vô địch Premier League

  • Bị Arsenal rao bán, Jesus tiết lộ mong muốn của bản thân

“Lần đầu tiên tôi gặp Gabriel là khi đang tập trung cùng ĐTQG Brazil, khoảng năm 2018 hay 2019, có rất nhiều cầu thủ trẻ được triệu tập để thử sức và hỗ trợ chúng tôi. Tôi đã nói, ' '. Sau đó, tôi đã theo dõi Gabriel và khi cậu ấy đến Arsenal, đó là một bước nhảy vọt so với Ituana ở Brazil. Nhưng, cậu ấy đã khẳng định được bản thân ngay lập tức."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 19:32 02/05/2024