Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gái xinh 20 tuổi khoe "chị mẹ" U45 khiến ai cũng nể: Body bốc lửa, style đỉnh không khác gì giới trẻ

Công nghệ 22/04/2024 - 19:06

Vóc dáng vạn người mê của chị mẹ này đang khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, một bài đăng những hình ảnh về mẹ của tài khoản _aprilth04_ (Thảo Nhi) trên MXH Threads đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, lý do khiến bài viết này trở nên viral chính là sắc vóc vô cùng trẻ trung, ấn tượng của người mẹ. Cô nàng này còn hài hước chia sẻ vì mẹ quá đẹp nên không thể giấu nhan sắc này được, nếu có shop nào muốn booking model thì có thể liên hệ.

Gái xinh 20 tuổi khoe

Bài đăng "khoe mẹ" đang nhận được khá nhiều sự quan tâm trên Threads

Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe

"Chủ thớt" có tên Thảo Nhi (20 tuổi) và hiện đang làm tiếp viên hàng không. Cô nàng cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Khi đứng chung khung hình, 2 mẹ con còn khiến dân tình thích thú vì nhìn như 2 chị em dù cách nhau hơn 20 tuổi

Được biết, người mẹ đang gây xôn xao cõi mạng có tên Diễm Chi, 42 tuổi. Chị gây ấn tượng với vóc dáng mảnh khảnh, chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài miên man không thua kém gì model. Đặc biệt, vòng eo 58 cực phẩm, săn chắc của chị cũng khiến nhiều người không khỏi "xin vía". Do sở hữu body quá xuất sắc mà "chị mẹ" này cũng không ngần ngại diện những bộ cánh ôm sát hoặc crop top để khoe eo thon. Ngoài ra, chị cũng nhận được nhiều lời khen có cánh với phong cách thời trang sang chảnh, "cực chiến" khiến người xem khó có thể rời mắt.

Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe
Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe

Vóc dáng khiến bất kỳ ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ của Diễm Chi

Chia sẻ về cách giữ vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi U45, Diễm Chi cho biết chị thường tập luyện những bộ môn như yoga, thiền (30 phút mỗi sáng) và cardio (30 phút mỗi ngày). Ngoài việc chăm chỉ luyện tập, "chị mẹ" hot hit này còn tuân thủ theo chế độ ăn 16:8 - phương pháp nhịn ăn gián đoạn (IF - Intermittent fasting) theo khung giờ cố định, sẽ có 8 giờ để ăn và 16 giờ tiếp theo nhịn ăn hoàn toàn. Tuy nhiên vẫn có thể uống nước hoặc những món ăn không chứa hoặc chứa ít calo nhất có thể.

Chị cũng từ bỏ những món ăn ngọt và tất cả các loại nước có đường, chỉ uống nước ép trái cây và nước ép gừng mỗi sáng. Bên cạnh đó, lối sống lành mạnh và kỷ luật, ăn ngủ nghỉ đúng giờ cũng là yếu tố quan trọng giúp chị giữ được vóc dáng hoàn hảo ở tuổi ngoài 40.

Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe
Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe Gái xinh 20 tuổi khoe

Không những gây ấn tượng bởi body đáng ghen tị mà Diễm Chi còn thu hút với gương mặt sắc sảo cùng phong cách thời trang cực có gu, thời thượng

Nguồn: NVCC

Công nghệ