Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Game thủ Genshin Impact nhận tin vui, sắp được trao tặng "free" một vũ khí

Game 29/04/2024 - 13:03

Điều này dự kiến sẽ xảy ra trong phiên bản 4.7 của Genshin Impact vào mùa hè này.

Vấn nạn bị spoil trước nội dung của các phiên bản cập nhật vẫn luôn là cơn đau đầu mà Genshin Impact không thể tìm ra lời giải. Đáng chú ý, đa phần các thông tin bị rò rỉ đều có tính chuẩn xác khá cao và bất chấp miHoYo đã làm đủ mọi cách vẫn không thể ngăn cản được thực tế phũ phàng này. Điển hình như hiện tại, mặc dù Genshin Impact đang ở giai đoạn đầu của phiên bản 4.6 nhưng hàng loạt thông tin rò rỉ về 4.7 gần đây đã xuất hiện trên mạng.

Game thủ Genshin Impact nhận tin vui, sắp được trao tặng

Genshin Impact gần đây đã xác nhận Clorinde, Sigewinne và Sethos là các nhân vật phiên bản 4.7 sẽ có trên các banner tạm thời. Có rất ít thông tin mà các game thủ nhận được về các cái tên kể trên, ngoại trừ việc Clorinde và Sigewinne sẽ theo các nguyên tố Điện và Hydro. Nhưng một thông tin quan trọng hơn mới được tiết lộ, đó là việc vũ khí 4 sao, Cung Cloudwearer - được coi là trang bị phù hợp nhất với Sethos sẽ được miHoYo tặng miễn phí cho toàn bộ người chơi thông qua một sự kiện trong phiên bản 4.7.

Game thủ Genshin Impact nhận tin vui, sắp được trao tặng

Theo mô tả, Cloudwearer có ATK cơ bản là 510 và khả năng thông thạo nguyên tố là 165 - những chỉ số khá tốt với một vũ khí 4 sao. Nhiều khả năng, nếu như các thông tin từ những leaker, spoiler là chính xác, mà đa phần là chính xác thì chiếc cung này sẽ được phát hành trong giai đoạn thứ hai của Genshin Impact phiên bản 4.7 khi Sethos lần đầu xuất hiện. Nhân vật này đang được đồn đoán rằng sẽ sử dụng các đòn tấn công liên tục bằng cung mang sức mạnh của sét và gây sát thương cộng dồn theo thời gian.

Game thủ Genshin Impact nhận tin vui, sắp được trao tặng

Bên cạnh đó, phiên bản 4.7 của Genshin Impact cũng hứa hẹn mang tới những thay đổi triệt để về hệ thống La Hoàn Thâm Cảnh. bao gồm tám tầng. Không giống như La Hoàn Thâm Cảnh cổ điển, mỗi tầng lần này sẽ chỉ bao gồm một phòng duy nhất.https://gamek.vn/game-thu-genshin-impact-nhan-tin-vui-sap-duoc-trao-tang-free-mot-vu-khi-178240428093823223.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link