Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca (Quỳnh Kool) tức giận khi thấy bạn trai đi chơi với Cẩm Khê

Giải trí 18/08/2022 - 18:06

Trong tập 5 phim Gara hạnh phúc, có vẻ như cuối cùng Sơn Ca cũng phát hiện ra chuyện mình đang bị bạn trai phản bội.

Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca bắt gặp Quân đi với Cẩm Khê

Trích đoạn tập 5 phim Gara hạnh phúc bắt đầu bằng cảnh Sơn Ca xúi Vân (Ngọc Huyền) nói dối anh trai để hai người có thể đi ăn với nhau trong giờ làm. Vân lấy cớ về nhà để lấy đồ con gái nên anh trai đi theo không tiện, trong khi Sơn Ca đứng ra "nhận nhiệm vụ" đưa bạn về. Nghe vậy, Khải (Bảo Anh) không nghi ngờ gì nên đã đồng ý để Sơn Ca và Vân rời gara.

Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca (Quỳnh Kool) tức giận khi thấy bạn trai đi chơi với Cẩm Khê - ảnh 1

Sơn Ca xúi Vân nói dối để hai người có thể trốn đi chơi.

Giữa đường đi, Sơn Ca bắt gặp Quân (Bình An) và Cẩm Khê đang đi với nhau. Quân xuống mở cửa xe cho Cẩm Khê, nhìn hai người trông rất tình tứ. Thấy vậy, Sơn Ca cảm thấy rất tức giận và muốn xông vào làm rõ mọi chuyện.

Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca (Quỳnh Kool) tức giận khi thấy bạn trai đi chơi với Cẩm Khê - ảnh 2 Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca (Quỳnh Kool) tức giận khi thấy bạn trai đi chơi với Cẩm Khê - ảnh 3 Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca (Quỳnh Kool) tức giận khi thấy bạn trai đi chơi với Cẩm Khê - ảnh 4

Sơn Ca rất tức giận khi thấy Cẩm Khê và Quân đi với nhau một cách rất tình tứ.

Cùng lúc đó, Khải đang lo sốt vó khi anh không thấy em gái cả ở nhà lẫn ở gara. Anh gọi điện cho Sơn Ca nhưng cô không bắt máy - có lẽ là vì Sơn Ca đang mải giải quyết chuyện riêng với Quân.

Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca (Quỳnh Kool) tức giận khi thấy bạn trai đi chơi với Cẩm Khê - ảnh 5

Bảo Anh lo lắng vô cùng khi thấy em gái không có cả ở nhà lẫn ở gara.

Trước sự việc này, Trung "trâu" cũng rất lo lắng. Anh nghĩ đến khả năng Sơn Ca lừa bán Vân sang Trung Quốc. Tuy nhiên, Khải lại nói rằng cô không thể manh động như vậy vì vẫn còn ông nội già yếu ở nhà. Sau đó, Trung lại nói đến việc có khi nào hai cô gặp chuyện không may và điều này càng làm cho Khải rối hơn.

Đón xem bộ phim Gara hạnh phúc vào buổi tối các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư trên kênh VTV3.

https://afamily.vn/gara-hanh-phuc-tap-5-son-ca-quynh-kool-tuc-gian-khi-thay-ban-trai-di-choi-voi-cam-khe-20220816101936819.chn