Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Nhà đất 03/05/2024 - 04:19

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những đồ nội thất khác, việc đặt một chiếc ghế sofa trong phòng khách là điều không thể thiếu.

Liên quan đến ghế sofa, nhiều người không biết nhiều về vị trí của ghế sofa là rất quan trọng và nó sẽ ảnh hưởng đến sự giàu có của chúng ta. Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài lộc của bạn sẽ sớm tăng lên.

Nếu đặt sofa không đúng vị trí sẽ ảnh hưởng lớn đến phong thủy của gia chủ, sofa phòng khách phải đặt ở hướng này thì tài lộc sẽ sớm lên cao, chẳng trách giàu sang phú quý.

Khi đặt sofa cần chú ý kê sát vào tường

Đặt ghế sofa như vậy có quý nhân phù trợ, dù là trong cuộc sống hay sự nghiệp đều có quý nhân, khi gặp khó khăn, cuộc sống suôn sẻ hơn, tài lộc ngày càng hanh thông, đừng bao giờ để sofa kê vị trí trống không có điểm tựa, sẽ mất sự hỗ trợ.

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên - ảnh 1

Kiểu dáng của sofa tốt nhất nên chọn hình chữ U

Điều này có thể đóng vai trò tụ tài, đồng thời nó cũng tượng trưng cho sự sum họp của gia đình, một số người trẻ tuổi khi chọn ghế sofa họ thích một số kiểu dáng cá tính, phong cách nên sẽ tự phối những chiếc ghế sofa khác nhau, mặc dù trông đẹp mắt nhưng chiếc ghế sofa đó nếu không đồng nhất hoàn chỉnh sẽ rất bất lợi cho phong thủy nhà cửa, khiến cho tình cảm gia đình không được thuận hòa, tài lộc hao tán, không tụ được thì sẽ sống trong cảnh bần hàn.

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên - ảnh 2

Khi đặt sofa, tốt nhất không nên đặt gương phía sau và xung quanh ghế

Có người đặt gương cạnh ghế sô pha để soi và tạo không gian rộng hơn, tuy thuận lợi hơn cho cuộc sống nhưng lại không có lợi về mặt phong thủy. Chúng ta đều biết gương có tác dụng phản quang nên rất dễ phản chiếu sẽ mang lại xui xẻo vào nhà, vì vậy rất không nên đặt gương cạnh ghế sofa.

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên - ảnh 3

Khi đặt ghế sofa, không nên đặt cạnh cửa sổ

Cửa sổ là nơi kết nối với thế giới bên ngoài, còn ghế sô pha là nơi tụ tài của cải, do đó tài lộc trên ghế sô pha rất dễ bị rò rỉ, sẽ khó sống trong gia đình giàu có.

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên - ảnh 4

Phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta, khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về nó, tuy là một chi tiết nhỏ nhưng nó sẽ có ảnh hưởng đến sự giàu có của chúng ta.