Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giải cứu Sơn Tùng: Chúng Ta Của Tương Lai bị “mua vui” trên TikTok, remix các kiểu nhưng không lệch tông thì cũng sai nốt

Giải trí 29/03/2024 - 12:04

Cũng là fan remix nhưng tới nông nỗi nào lại khiến netizen hô hào “tắt ngay"?

Fan trên TikTok đang rần rần remix ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng M-TP. Nhưng khác với những bản phối hút hồn khiến fan đắm say, “tác phẩm” làm việc nhóm này lại khiến cộng đồng mạng lan truyền vì quá “rối”, quá “lầy”!

Phiên bản Chúng Ta Của Tương Lai đang gây bão trên TikTok

Bản hit mới ra mắt Chúng Ta Của Tương Lai được một loạt người dùng “hợp tác” cover lại bằng nhiều loại nhạc cụ khác nhau nhưng mỗi người chơi một kiểu. Cư dân mạng tưởng chừng được nghe một siêu phẩm hoà âm phối khí đỉnh cao của người Việt chưng hửng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Chúa tể hoà âm phối khí, tổng tư lệnh remix nhạc.

- Chữa rách những vết thương đã lành.

- Trời ơi ai đó lên Tóp Tóp giải cứu Chúng Ta Của Tương Lai dùm Sơn Tùng đi!

Được biết, trào lưu này xuất phát khi một TikToker “trổ tài” kết hợp Chúng Ta Của Tương Lai với sáo trúc kèm caption "Sự kết hợp độc đáo". Nhưng thực ra, cô nàng chỉ giả vờ thổi để "mua vui" cho cư dân mạng mà thôi. Netizen thay vì chê bai thì lại nhiệt tình hưởng ứng vì chính chủ cực kỳ “tỉnh”, không hề bật cười dù âm thanh “sản phẩm” cùng tiếng sáo không hề ăn nhập với bản gốc.

Bản phối "Sáo trúc độc đáo" bắt đầu tất cả

- Thổi sáo rất có tầm, tầm bậy tầm bạ.

- Cảm ơn bạn, nhờ bạn mà mình hết bực chuyện gia đình rồi. Mình chuyển sang bực bạn á.

- Sơn Tùng muốn đăng lại cũng không biết đăng kiểu gì...

Trào lưu bắt đầu bùng nổ khi TikToker Ha Mid quyết định duet với video này, tiếp “chiêu” với tiếng gõ bút. Anh chàng cũng không thua kém gì bản đầu tiên khi đặt thêm một lớp âm thanh nữa nhưng vẫn không ăn nhập gì với bài hát. Bản duet của anh cùng với video tiếng sáo thay vì tạo ra một bản hoà âm “mãn nhãn” thì càng làm cho cư dân mạng bật cười vì độ lầy lội “quá đáng”. Video khiến cả TikTok dậy sóng, đạt được hơn 180K lượt thả tim chỉ trong vòng 3 ngày.

Ha Mid "lầy lội" cũng không thua kém gì với màn kết hợp gõ bút

Màn "tiếp chiêu" của Ha Mid đã bắt đầu cho màn kết hợp "làm việc nhóm" tầm cỡ trên TikTok khi hàng loạt bạn trẻ tiếp tục duet thể hiện khả năng chơi nhạc cụ cực "gắt" của mình, từ đàn ukulele, đàn guitar, beatbox cho tới beatbox. Nhưng tất nhiên là ai cũng cố tình chơi lệch tông hoặc sai nốt.

Màn trình diễn "mang tới làn gió mới" của fan

Trào lưu cover lại bằng nhạc cụ cho ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai bỗng nhiên chuyển thành một sân chơi cho các fan thể hiện “độ lầy” của mình. Khán giả thì tha hồ cười nghiêng ngả vì càng ngày, độ giải trí của các video duet càng tăng lên.

TikToker chơi tới đàn guitar cải lương...

Chính người xem cũng “lầy lội” không kém khi vào comment gợi ý cho anh hợp tác cùng TikToker Anna Yến Phượng - chủ nhân của loạt ca khúc remix theo phong cách Phụ huynh cover nhạc trẻ của Gen Z.

Bản cover Chúng Ta Của Tương Lai của Anna Yến Phượng gây sốt

Được biết cover lại ca khúc của sao với nhạc cụ đã luôn là một trào lưu được fan của nhiều nghệ sĩ hưởng ứng. Các fan tha hồ trổ tài chơi đàn guitar, cello, thậm chí là nhạc cụ cổ truyền với sức sáng tạo độc đáo khiến bản gốc trở nên hay hơn gấp trăm lần.

Giải cứu Sơn Tùng: Chúng Ta Của Tương Lai bị “mua vui” trên TikTok, remix các kiểu nhưng không lệch tông thì cũng sai nốt - ảnh 1

Qua quá nhiều phiên bản cover, fan có lẽ đã "quên" luôn bản gốc của Sơn Tùng nghe như thế nào

Không rõ liệu chính chủ Sơn Tùng M-TP đã nghe được bản “hợp tác” thể kỷ của fan chưa, và liệu anh chàng có quyết định “tiếp chiêu” fan hay không. Tuy nhiên, trào lưu này có lẽ sẽ còn tiếp diễn khá lâu khi các fan liên tục duet để tạo ra nhiều video giải trí khiến netizen hưởng ứng mạnh mẽ.

Giải trí