Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giữa lúc ''nổi'' trở lại, Harry Lu bất ngờ đăng đàn cảnh báo khán giả điều này

Ẩm thực 08/03/2024 - 05:42

Harry Lu hiện đang là cái tên được khán giả nhắc mặt gọi tên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Harry Lu cảnh báo khán giả về những thông tin sai lệch

Những ngày qua, cái tên Harry Lu bất ngờ "nổi" trở lại sau khoảng thời gian dài im ắng, vắng bóng tại làng giải trí. Hàng loạt những đoạn thoại ngọt ngào của nam diễn viên tại các dự án phim ảnh bất ngờ bị "đào" lại và được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Giữa lúc ''nổi'' trở lại, Harry Lu bất ngờ đăng đàn cảnh báo khán giả điều này - ảnh 1 Đoạn thoại trong bộ phim của Harry Lu và Midu bất ngờ bị "đào" lại khiến nam diễn viên bị nhắc tên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Điều này đồng nghĩa với việc Harry Lu phải đối diện với việc bị lập những tài khoản giả mạo, bị đăng tải nhiều thông tin sai lệch khiến anh phải nhanh chóng lên tiếng. Trên trang fanpage sở hữu tích xanh, Harry Lu bất ngờ đăng đàn cảnh báo khán giả:

"Hiện tại, Harry chưa có kế hoạch lập tài khoản TikTok nào. Nếu có thông tin mới nào, Harry sẽ thông báo với mọi người qua các tài khoản chính thức như Fanpage, Instagram và nhóm FC Harry Lu. Những nguồn tin khác không phải là thông tin chính thức từ Harry.

Vì có nhiều bạn khán giả hoang mang bởi hình ảnh, thông tin hay những hoạt động đến từ các tài khoản mạo danh nên đội ngũ quản lý xin phép được đại diện thông tin đến mọi người".

Giữa lúc ''nổi'' trở lại, Harry Lu bất ngờ đăng đàn cảnh báo khán giả điều này - ảnh 2 Phía Harry Lu cảnh báo khán giả về những tài khoản giả mạo, thông tin sai lệch.

Bên cạnh đó, Harry Lu còn gửi lời cảm ơn sự yêu thương của người hâm mộ dành cho nam diễn viên trong thời gian qua. Hiện tại, bài viết này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả đồng thời phản ánh rõ sức hút bền bỉ của nam diễn viên.

Diện mạo của Harry Lu thay đổi lớn sau khi gặp biến cố

Thời điểm gia nhập làng giải trí Việt, Harry Lu bất ngờ nổi đình đám nhờ sở hữu sắc vóc điển trai cùng khả năng diễn xuất ổn. Song, khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, nam diễn viên bất ngờ vướng phải biến cố nghiêm trọng.

Giữa lúc ''nổi'' trở lại, Harry Lu bất ngờ đăng đàn cảnh báo khán giả điều này - ảnh 3 Harry Lu gặp biến cố lớn khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa.

Tháng 2/2017, Harry Lu không may gặp tai nạn giao thông khiến gương mặt chịu nhiều tổn thương như gãy xương mũi, xương mặt bị biến dạng và lệch vị trí. Harry Lu được đưa về Đài Loan để chữa trị và tạm ngưng hoạt động tại Việt Nam. Harry Lu đã phải can thiệp thẩm mỹ nhiều lần để khắc phục song diện dạo của nam diễn viên đã thay đổi lớn.

Giữa lúc ''nổi'' trở lại, Harry Lu bất ngờ đăng đàn cảnh báo khán giả điều này - ảnh 4 Nhan sắc hiện tại của Harry Lu sau nhiều lần can thiệp thẩm mỹ.