Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Greenwood đắt hàng dù bị MU hắt hủi

Kinh tế 08/05/2024 - 21:15

Mason Greenwood có nhiều lựa chọn cho tương lai trong trường hợp chia tay MU sau mùa giải năm nay.

Greenwood đắt hàng dù bị MU hắt hủi - ảnh 1

Greenwood khả năng cao rời MU trong hè 2024. Ảnh: Goal.

Theo Telegraph, ít nhất hai câu lạc bộ Premier League đánh tiếng với MU để tìm hiểu về khả năng ký hợp đồng với Mason Greenwood. Tuy nhiên, rất có thể tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Nguồn tin khẳng định Barcelona và Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của Greenwood. Dù vậy, hai đội bóng này đối mặt với tình hình kinh tế ảm đạm. Họ không thể đáp ứng mức giá khoảng 30 triệu bảng "Quỷ đỏ" yêu cầu. Trong khi đó, Getafe hy vọng mượn thành công Greenwood thêm một mùa.

Tương tự, các câu lạc bộ ở Đức và Italy, đặc biệt là Juventus và Lazio thật sự muốn chiêu mộ Greenwood. Họ đang liên hệ MU để tiến hành đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Mùa này, Greenwood chơi hay với 8 bàn và có thêm 6 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường khi khoác áo Getafe dưới dạng cho mượn. Điều đó giúp chân sút 22 tuổi được nhiều đội bóng săn đón.

Ngược lại, theo The Athletic, MU ưu tiên bán đứt Greenwood. Đội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch đưa Greenwood trở lại đội một do lo ngại phản ứng dữ dội từ truyền thông, người hâm mộ và đội nữ.

Nếu không tìm được đối tác làm ăn phù hợp, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục để cầu thủ 22 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa 2024/25. Trước khi thực hiện động thái này, MU sẽ kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...