Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gương mặt biến dạng của Dương Mịch khiến dân tình sốc nặng

Công nghệ 20/04/2024 - 19:02

Nhan sắc của Dương Mịch xuống cấp trầm trọng trước ngày tái xuất màn ảnh.

Không để chịu thua Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử, Dương Mịch cũng sắp tham gia "đại chiến tiểu hoa" năm 2024 với các sản phẩm phim ảnh mới. Cáp Nhĩ Tân 1944 đánh dấu lần đầu Dương Mịch tham gia phim thuộc thể loại điệp chiến, khiến khán giả tò mò. Thế nhưng trong những hình ảnh mới nhất, nhan sắc của Dương Mịch khiến khán giả hết sức hoang mang vì quá khác lạ.

Gương mặt biến dạng của Dương Mịch khiến dân tình sốc nặng - ảnh 1

Theo QQ, diện mạo của Dương Mịch trong những trích đoạn được tung ra trước thềm Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng gây tranh cãi. Nhan sắc của nàng tiểu hoa 8X trong phim biến dạng đến khó nhận ra, có nhiều góc trông dị thường. QQ cho rằng có lẽ về vấn đề ánh sáng hay góc quay mà mũi, khuôn miệng và nước da của Dương Mịch trông vô cùng kỳ lạ và kém sắc, khác hẳn hình ảnh lung linh tại các sự kiện.

Gương mặt biến dạng của Dương Mịch khiến dân tình sốc nặng - ảnh 2

Góc nghiêng kém sắc, nghi "dao kéo hỏng" của Dương Mịch

Chưa kể, QQ cũng chê bai diễn xuất của Dương Mịch trong Cáp Nhĩ Tân 1944. Vốn đã quen với những vai phim thần tượng, Dương Mịch bước vào phong cách phim thế giới ngầm, chính kịch bị tụt lại so với dàn bạn diễn, nhất là nam chính Tần Hạo. Nữ diễn viên không biết kiểm soát biểu cảm, dẫn đến tạo hình nhân vật lẫn khí chất không gây ấn tượng.

Song, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Dương Mịch, cho rằng cô có thể không đẹp nhưng không có chuyện không biết diễn. Ngoài ra, cần đợi phim chính thức lên sóng hẵng đánh giá chứ không nên vội vàng nhận xét nữ diễn viên chỉ thông qua vài trích đoạn ngắn.

Gương mặt biến dạng của Dương Mịch khiến dân tình sốc nặng - ảnh 3
Gương mặt biến dạng của Dương Mịch khiến dân tình sốc nặng - ảnh 4
Gương mặt biến dạng của Dương Mịch khiến dân tình sốc nặng - ảnh 5

Nhan sắc của Dương Mịch gây tranh cãi

Khán giả bình luận:

- Cô Mịch có thứ làm tui không thích là cái khuôn miệng ấy, chứ nói không biết diễn thì hơi quá.

- Vai này hình tượng khá thú vị, có thể thoát vòng, nhưng "trào" thoát vòng hay khen thoát vòng thì phim lên mới nói được...

- Công nhận diễn dở thật. Cả cái trailer có đúng đoạn đứng ở dưới mưa là coi được, chứ các đoạn khác gồng, đơ, không cảm xúc.

- Dương Mịch mình thấy chụp ảnh hay đi sự kiện thì xinh thật, nhưng lên phim nhiều góc quay hoặc do tạo hình sẽ trông không ổn lắm.

Cáp Nhĩ Tân 1944 kể về quá trình làm nhiệm vụ đầy nguy hiểm của nam chính Tống Trác Văn (Tần Hạo). Nhờ Tống Trác Văn mà nhiều đồng đội được cứu, kế hoạch của kẻ địch cũng bị ảnh hưởng. Thế nhưng điều này khiến nữ chính Quan Tuyết (Dương Mịch) sinh ra nghi ngờ, tiến hành truy tìm kẻ nội gián. Phim sẽ chiếu giờ vàng 3 đài Đông Phương, Giang Tô và Bắc Kinh kể từ ngày 21/4 tới.