Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

H"Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines

Phái đẹp 05/10/2022 - 16:45

Vi vu Thụy Sĩ, H''Hen Niê ăn mặc cực kì giản dị, có phần xuề xòa nhưng khi công tác Philippines, Hoa hậu lại sành điệu bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê vừa cập nhật đoạn clip đi dạo phố tại Philippines để chuẩn bị cho buổi chụp hình. Trong khung ảnh, nàng hậu sinh năm 1992 diện set đồ đỏ rực rỡ, điểm nhấn là khoảng hở khoe eo con kiến.

Trước đó, H'Hen Niê thường xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín bưng khi đi công tác nước ngoài. Vì vậy, màn lên đồ chặt chém hiếm hoi của người đẹp tại nơi xứ người càng gây chú ý hơn cả. 

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 1
Người đẹp tự tin thả dáng trên đường phố Philippines.

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 2  
H'Hen Niê gây bất ngờ khi sử dụng mẫu túi hiệu 27 triệu đồng của nhà mốt Gucci. Đi cùng outfit, Hoa hậu 9x còn dùng thêm chiếc kính mát bản to để tăng độ cool ngầu. H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 3
Tuy nhiên đôi sandal màu hồng lại khiến cho tổng thể nhìn khá lạc quẻ. Chiếc túi hiệu màu nâu dù xịn sò cũng được cho là không đồng điệu với outfit.

Là chân dài trung thành với lối ăn mặc giản dị thậm chí có phần xuề xòa, H'Hen Niê không chú trọng mix đồ đồng điệu, gần như chỉ mặc những gì cô cho là thoải mái, phù hợpTrước đó, trong lần xuất ngoại đến Dubai hay Ý, cô đều chọn trang phục kín đáo, có màu sắc trung tính. 

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 4 H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 5
Cô ghi điểm bởi làn da căng bóng, chỉ sử dụng son dưỡng khi du ngoạn Dubai

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 6
Ngoài ra, người hâm mộ cũng khó lòng tìm ra khung hình mỹ nhân gốc Đắk Lắk sử dụng đồ hiệu ở những quốc gia cô đi qua

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 7
Cô mặc nhiều layer từ áo len cao cổ đến áo khoác ngoài để giữ ấm cơ thể

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 8 H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 9
H'Hen Niê diện outfit kín đáo, giữ ấm cơ thể khi du lịch tại Thụy Sĩ...

H'Hen Niê dát hàng hiệu sành điệu công tác Philippines - ảnh 10
... hay Cộng Hòa Séc. 

TL
Theo Vietnamnet