Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hạ ĐKVĐ trong trận cầu 6 điểm, HLV Nam Định nói gì?

Thể thao 05/05/2024 - 00:51

HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định có đôi điều chia sẻ về cuộc đua vô địch sau chiến thắng trước Công An Hà Nội ở vòng 16 V-League 2023/24.

Chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Công An Hà Nội ở vòng đấu 16 V-League 2023/24 được coi là bước tiến dài giúp Nam Định tiến sát đến ngôi vương mùa này.

Dù vậy, trong phòng họp báo, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra khiêm tốn khi được các phóng viên hỏi về cơ hội đăng quang sau trận cầu 6 điểm vừa qua.

"Tôi rất vui với chiến thắng này. Đây là sự khích lệ cho toàn đội trên chặng đường tiếp theo," tờ Tuổi Trẻ dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1979.

  • Nguyễn Filip hóa tội đồ, CAHN gục ngã trong cơn mưa bàn thắng trước Nam Định; Hải Phòng thắng dễ TP.HCM

  • Bình Dương phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch; Thanh Hóa gây thất vọng

"Thực sự cũng phải cảm ơn tới các CĐV Nam Định đã đồng hành cùng đội ở trận đấu sân khách rất khó khăn này. . Vòng đấu này B.Bình Dương cũng thắng. Chúng tôi hơn 7 điểm so với CLB Công An Hà Nội nhưng V-League còn 10 vòng nữa, chưa thể nói trước điều gì," HLV trưởng của CLB Nam Định nói thêm.

Hạ ĐKVĐ trong trận cầu 6 điểm, HLV Nam Định nói gì? - ảnh 1

 HLV Vũ Hồng Việt. Ảnh: VPF.

Bên kia chiến tuyến, thất bại này khiến thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang tạm thời tụt xuống vị trí thứ 3 và cách ngôi đầu bảng 7 điểm khi mùa giải còn 10 vòng nữa là khép lại.

"Trận đấu này đậm tính cống hiến và mãn nhãn. Nhưng bóng đá luôn là vậy. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở các trận đấu sắp tới," HLV Kiatisuk Senamuang cho biết

"Thực ra, đội có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng . Thời điểm đó chúng tôi đã tính đến phương án phòng ngự chắc để chờ phản công. Vì vậy mới đưa Hồ Văn Cường và Giáp Tuấn Dương vào sân.

Ở hiệp 1, chúng tôi dùng sơ đồ 4-4-2 và 4-2-3-1, bước sang hiệp 2 là 4-3-3 với trọng tâm giúp Geovane và Quang Hải có khoảng trống nhiều hơn. Nhưng trong trận đấu kiểu này, đội nào tận dụng tốt sai lầm của đối thủ hơn sẽ thắng."

Ở vòng 17 giữa tuần tới, Nam Định sẽ trở về sân Thiên Trường tiếp đón một đối thủ trực tiếp khác là Becamex Bình Dương, đội vừa có chiến thắng thuyết phục trước Khánh Hòa để leo lên vị trí thứ 2. Trong khi đó, CAHN sẽ có chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân của Quảng Nam.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 22:56 04/05/2024