Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Siêu Liên nói gì trước tin đồn ly hôn Đậu Kiêu?

Giải trí 23/04/2024 - 08:08

Trước tin đồn ly hôn Đậu Kiêu, con gái trùm sòng bài quá cố Hà Hồng Sân đã phủ nhận quan hệ vợ chồng rạn nứt.

Trả lời truyền thông Trung Quốc khi tham dự sự kiện gần đây, Hà Siêu Liên phủ nhận quan hệ vợ chồng rạn nứt. Cô cho biết vợ chồng mình gọi điện thoại hoặc video call hàng ngày, thi thoảng lại vượt khoảng cách địa lý để gặp gỡ, chỉ là không chụp ảnh.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, cô vui vẻ nói: "Hai vợ chồng đều bận rộn, anh ấy đang đóng phim và tôi cũng làm việc. Hiện tại tôi chưa có kế hoạch sinh con. Mọi thứ cứ để tự nhiên".

Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu rạn nứt. Nguồn tin nói lễ Thanh minh năm nay, gia đình Hà Siêu Liên tề tựu đông đủ tại mộ ông Hà Hồng Sân, tuy nhiên Đậu Kiêu không xuất hiện.

Dịp sinh nhật mẹ Hà Siêu Liên, con rể cũng không lộ diện, trong khi những người con khác đều có mặt. Khi được hỏi, Hà Siêu Liên cho biết chồng bận đóng phim.

Hà Siêu Liên nói gì trước tin đồn ly hôn Đậu Kiêu? - ảnh 1
Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu dự sự kiện.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hà Siêu Liên có động thái giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng. Trước đây, Hà Siêu Liên đã chia sẻ loạt ảnh cô dự sự kiện ở Hong Kong (Trung Quốc) cùng chồng, tài tử Đậu Kiêu.

Mỹ nam Trung Quốc không ngại thể hiện sự quan tâm với vợ trước công chúng như chỉnh tóc, váy cho Hà Siêu Liên khi chụp hình

Có thể nói, bức ảnh này đã đánh tan tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa 2 vợ chồng cách đó không lâu. 

Theo Sohu, sự chênh lệch quá lớn về địa vị gia đình là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu liên tục dính nghi vấn rạn nứt. Sau khi kết hôn với Hà Siêu Liên, Đậu Kiệu Thường bị chỉ trích và gác mác “ăn bám”, lợi dụng nhà vợ. 

Theo một số nguồn tin, con gái vua sòng bài Macau hay ghen, không muốn chồng đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ.

Khi Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đóng chung Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ, Hà Siêu Liên đăng nhiều dòng trạng thái mỉa mai bạn diễn của chồng. Dù vợ phản đối, Đậu Kiêu vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nên nảy sinh mâu thuẫn.

Đậu Kiêu và con gái tỷ phú Hà Siêu Liên công khai hẹn hò vào năm 2019, kết hôn tháng 4/2023. Hôn lễ kéo dài 3 ngày với tổng chi phí lên tới 152 tỷ đồng.

Theo HK01, hôn lễ của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên là một trong những hôn lễ đắt đỏ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Người Đưa Tin