Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hades II bùng nổ trên Steam với điểm tuyệt đối

Game 08/05/2024 - 20:07

Trong 10 nghìn ý kiến đánh giá trên Steam, Hades II gần như đạt điểm tuyệt đối với 97% tích cực.

Ngay sau khi ra mắt, Hades II lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Kế thừa những tinh hoa từ phiên bản đầu tiên, Hades II đã cho thấy sức hút của 1 tựa game hay không chỉ đến từ đồ họa đẹp mà quan trọng nhất vẫn là nội dung và gameplay.

Trong 10 nghìn ý kiến đánh giá trên Steam, Hades II gần như đạt điểm tuyệt đối với 97% tích cực. Đây là một thành tích cực kỳ ấn tượng mà không phải trò chơi nào cũng có thể đạt được.

Hades II bùng nổ trên Steam với điểm tuyệt đối - ảnh 1

Được biết, Hades II tiếp tục câu truyện của phần đầu tiên nhưng với góc nhìn của nhân vật khác. Lần này, bạn sẽ vào vai Melinoë, con gái thần chết, em của Zagreus (hoàng tử trong phần đầu tiên). Theo thần thoại Hy Lạp, Melinoë được miêu tả như một vị thần của địa ngục và có khả năng thao túng giấc mơ. Tên Melinoë có thể được hiểu là "người đem lại ánh sáng" hoặc "người có hình dáng của bóng tối".

Giống như trò chơi đầu tiên, Hades II là một trò chơi khám phá ngục tối roguelike .Lấy bối sau các sự kiện của Hades trong cùng vũ trụ. Với sự trợ giúp của các vị thần Olympian khác, mục tiêu của Melinoë là đánh bại Titan Chronos, người cai quản thời gian.

Hades II bùng nổ trên Steam với điểm tuyệt đối - ảnh 2

Hiện Hades II đang được phát hành dưới dạng Early Access Game. Giá bán của game là 385.000đ.https://gamek.vn/hades-ii-bung-no-tren-steam-voi-diem-tuyet-doi-178240508113707053.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link