Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HAGL lại thắng

Kinh tế 10/05/2024 - 01:19

Tối 9/5, HAGL đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 tại vòng 17 V.League 2023/24 để nối dài chuỗi bất bại lên con số 8.

HAGL lại thắng - ảnh 1

Tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Bàn duy nhất của HAGL được ghi do công của tiền đạo Đinh Thanh Bình. Phút 19, từ quả phạt góc bên cánh phải, Joao Veras đánh đầu trúng một cầu thủ SLNA bật ra. Đinh Thanh Bình nhân cơ hội lộn xộn trong vùng cấm, nhanh chân dứt điểm mang về bàn mở tỷ số.

Đó là nỗ lực được đền đáp cho HAGL sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ từ đầu trận. Đội bóng phố núi tiếp tục làm chủ thế trận, không cho SLNA có nhiều cơ hội đáp trả. Đội khách vùng lên yếu ớt trong những phút cuối nhưng bất lực trong việc thay đổi bảng tỷ số.

Thắng tối thiểu SLNA, HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành có trận bất bại thứ 8 liên tiếp tại V.League, thăng tiến 1 bậc trên bảng xếp hạng, từ hạng 11 lên 10, với 21 điểm sau 17 vòng.

Đây rõ ràng là kết quả tích cực với HAGL so với 9 vòng đầu mùa, nơi họ thua tới 6 trận, 4 trong số đó không ghi nổi bàn thắng. Còn 9 vòng gần nhất, dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành, HAGL thắng 4, hòa 4 và chỉ thua 1.

Con đường trụ hạng của HAGL đang trở nên rất sáng. Trong khi đó, SLNA giữ nguyên vị trí áp chót bảng xếp hạng (13/14) sau 8 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua, với vỏn vẹn 15 điểm.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.