Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai "kỳ phùng địch thủ" Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc

Phái đẹp 24/04/2024 - 00:46

Mạng xã hội phát sốt với việc 2 nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với thông tin 2 nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân chung khung hình. Tuy nhiên, khi dân tình vào xem thông tin này thì lại là hình ảnh Triệu Lộ Tư đang giao lưu cùng fan ngay banner quảng cáo ảnh của Ngu Thư Hân. "Cú lừa" này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối lẫn bức xúc.

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc - ảnh 1

Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân đều những tiểu hoa lứa 95 đi theo con đường lưu lượng. Cả hai đều có điểm chung là có diễn xuất ở mức tạm chấp nhận được, lúc tốt lúc xấu nhưng không quá tệ nhưng vẫn thu hút đông đảo khán giả hyâm mộ. Bên cạnh đó, 2 nàng tiểu hoa là 'kỳ phùng địch thủ' của nhau nên thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh.


Hai 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc - ảnh 2 Hai 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc - ảnh 3

Nói về con đường diễn xuất, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư thường là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau nhưng từ sau năm 2023, Triệu Lộ Tư đã bỏ xa đối thủ. Nguyên nhân chính tới từ việc Triệu Lộ Tư có phim chiếu hot, đạt được hiệu quả cao trong năm qua, còn Ngu Thư Hân thì không.

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc - ảnh 4

Theo đó, dự án Vân Chi Vũ của Ngu Thư Hân lên sóng trong năm qua có nhiệt cao nhưng chưa đủ để cô thắng thế trong cuộc đua với Triệu Lộ Tư. So với Vân Chi Vũ, Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng gây sốt, số liệu lẫn duyên khán giả đều tích cực, đã giúp Triệu Lộ Tư không chỉ hút fan mà giá trị thương mại còn tăng mạnh. Ngay cả dịp đầu năm 2024, Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư lên sóng không đạt được hiệu quả như kỳ vọng nhưng rõ ràng còn hơn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 do Ngu Thư Hân đóng chính rất nhiều.

 

Theo Gia đình Việt Nam