Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala

Chuyện lạ 07/05/2024 - 15:27

Bruna Marquezine và Uma Thurman nhận được phản hồi tích cực khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2024.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala - ảnh 1

Với chủ đề "Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" (tạm dịch: Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh), hai thiết kế mang âm hưởng cổ tích và thơ mộng của Tory Bruch được Bruna Marquezine và Uma Thurman thể hiện ấn tượng trên thảm đỏ. Ảnh: Tory Bruch.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala - ảnh 2

Được mệnh danh là "đả nữ không tuổi" của Hollywood, nữ diễn viên Uma Thurman toát lên vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Cô diện chiếc đầm phom dáng cổ điển được nhà thiết kế Tory Bruch lấy cảm hứng từ loài bướm Xerces Blue vốn đã tuyệt chủng bởi tình trạng đô thị hóa tại Mỹ. Ảnh: Tory Bruch.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala - ảnh 3

Báo giới đánh giá cao màu sắc hoa hải đằng cũng như chất liệu lụa taffeta ánh kim nổi bật trên thiết kế. Chi tiết đính kết những con bướm 3D với đa dạng màu sắc trên cầu vai được xem là điểm nhấn chính của bộ trang phục lần này. Ảnh: Tory Bruch.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala - ảnh 4

Kỹ thuật draping tạo ra những đường điềm xếp nếp nổi bật. Theo Vogue, các chi tiết nếp gấp trên trang phục được đánh giá là vừa phải, phần nhấp nhô của những nếp gấp tạo thành một dòng thác vải taffeta. Ảnh: Tory Bruch.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala - ảnh 5

Sánh vai cùng Uma Thurman, nữ diễn viên kiêm người mẫu Brua Marquezine được Tory Burch trao cho bộ váy mang đậm cảm hứng lãng mạn, đồng thời vẫn phảng phất hơi thở hiện đại, gợi cảm. Bộ váy gây ấn tượng với phom dáng cứng cáp, tôn lên đường cong cơ thể của người mặc. Ảnh: Tory Bruch.

Hai mỹ nhân gây ấn tượng ở Met Gala - ảnh 6

Các chi tiết hoa đính kết cũng như phần tùng váy bồng bềnh, cách điệu đã giúp bạn gái cũ cầu thủ Neymar tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala năm nay. Trang CNN Brasil đánh giá cao kiểu tóc búi cổ điển, lối trang điểm nhẹ nhàng cũng như cho rằng người đẹp không lạm dụng trang sức. Ảnh: Marie Claire.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.