Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần

Giải trí 29/04/2024 - 22:47

5 phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần: Yêu khẩn cấp; Vẻ đẹp tiềm ẩn; Cổ điển; Chỉ riêng mình em; Lời nguyền tình yêu

Việc tìm một bộ phim lãng mạn và cùng những người thân yêu thưởng thức là sự lựa chọn tuyệt vời trong kỳ nghỉ lễ dài 30/4 - 1/5. Nếu đang chưa biết nên xem tác phẩm nào, hãy thử lướt qua danh sách những phim Hàn lãng mạn dưới đây nhé.

Yêu khẩn cấp

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 1

Nhắc đến những bộ phim lãng mạn kinh điển của màn ảnh Hàn, "Yêu khẩn cấp" của Go Soo và Han Hyo Joo là cái tên không thể bỏ qua.

Nhân vật nam chính của phim là Kang Il (Go Soo), một lính cứu hỏa tài giỏi, đầy tinh thần trách nhiệm. Tuy nhiên, con tim anh lại mang một vết sẹo quá lớn khi mà trong quá khứ, lúc mà Kang Il đang giải cứu nạn nhân, người vợ anh thương yêu lại thiệt mạng. Điều đó khiến Kang Il luôn bị dày vò.

Han Hyo Joo vào vai Mi Soo, một bác sĩ gặp rắc rối pháp lý do chẩn đoán sai. Cô cố gắng thuyết phục Kang Il làm nhân chứng giúp mình chống lại chồng của nạn nhân trước tòa trong khi người này đang đau khổ.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 2

Để đối phương đồng ý giúp mình, Mi Soo quyết định sử dụng mỹ nhân kế. Dẫu vậy, Kang Il luôn giữ khoảng cách và tỏ ra rất khó bị lay động. Trong quá trình làm việc chung, tình cảm dần nảy sinh giữa hai người. Tuy nhiên, tình yêu của họ bị thử thách khi Kang Il vẫn chưa thể vượt ra khỏi ám ảnh quá khứ, hơn nữa anh còn phát hiện ra sự thật Mi Soo luôn che giấu. Đến một ngày khi đang làm nhiệm vụ, Kang Il không may mắc kẹt dưới đống đổ nát, trong khi Mi Soo không biết người cô yêu có được bình an hay không.

Vẻ đẹp tiềm ẩn

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 3

"Vẻ đẹp tiềm ẩn" phiên bản điện ảnh ra mắt vào năm 2015, có sự tham gia của Han Hyo Joo, Lee Hyun Woo, Bae Sung Woo, Yoo Yeon Seok, Park Seo Joon,... Bộ phim kể về chuyện tình đong đầy cảm xúc giữa cô nhân viên bán hàng tận tâm Yi Soo (Han Hyo Joo) và người đàn ông kỳ lạ Kim Woo Jin, một nhà thiết kế nội thất.

Điều đặc biệt ở Kim Woo Jin là vào mỗi buổi sáng, anh sẽ thức dậy với một diện mạo mới hoàn toàn. Vào những ngày được sống trong hình hài của một gã điển trai, anh thường đi hẹn hò dẫu biết chuyện tình ái của mình sẽ chẳng thể nào bền lâu.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 4

Mọi chuyện thay đổi khi Kim Woo Jin gặp gỡ Yi Soo. Anh thật lòng yêu cô, muốn gắn bó cùng cô. Tuy nhiên, việc Kim Woo Jin mỗi ngày lại sống trong một diện mạo khác khiến chuyện tình của họ gặp nhiều trắc trở.

Cổ điển

Cái tên tiếp theo trong danh sách là "Cổ điển", tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nàng ngọc nữ Son Ye Jin. Trong phim, Son Ye Jin vào vai nữ chính Ji Hye. Ji Hye và Soo Kyung (Lee Ju Eun) đều thầm mến Sang Min (Jo In Sung).

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 5

Soo Kyung nhờ bạn viết một bức thư tình gửi tặng người thương. Ji Hye đặt hết tình cảm vào trong đó và khiến cho Sang Min cảm động. Thế rồi, Sang Min bắt đầu có tình cảm với Soo Kyung. Ji Hye tìm cách né tránh Sang Min nhưng bằng cách này hay cách khác, họ vẫn liên tục chạm mặt.

Một lần dọn dẹp gác xép, Ji Hye tìm thấy chiếc hộp mẹ mình - bà Joo Hee (Son Ye Jin) dùng để lưu giữ những kỷ vật về mối tình đầu. Mùa hè năm 1968, Joon Ha (Cho Seung Woo) đến thăm nhà chú của mình ở nông thôn. Định mệnh cho anh gặp gỡ Joo Hee và yêu người con gái ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 6

Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khiến Joo Hee phải trở về Seoul sớm, để Joon Ha ở lại một mình trong phần còn lại của kỳ nghỉ hè. Khi Joon Ha quay lại trường, anh được người bạn Tae Soo (Lee Ki Woo) nhờ viết thư tình gửi cho Joo Hee.

Chỉ riêng mình em

Nếu yêu thích những câu chuyện tình yêu có thể khiến người xem rơi nước mắt, "Chỉ riêng mình em" của So Ji Sub và Han Hyo Joo cũng là sự lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 7

"Chỉ riêng mình em" kể câu chuyện tình yêu cảm động giữa Cheol Min và Jeong Hwa. Trong quá khứ, Cheol Min từng là võ sỹ quyền anh nổi tiếng. Thế nhưng về sau, anh lại trở thành kẻ đòi nợ và phải vào tù vì một sự cố.

Khi được thả tự do, Cheol Min làm công việc giao nước vào ban ngày, trông bãi đỗ xe vào ban đêm. Một ngày, Cheol Min tìm được công việc trông xe cho một tòa nha. Tại đây, anh gặp gỡ cô gái mù Jeong Hwa.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 8

Vì nhầm Cheol Min là bác bảo vệ cao tuổi cũ, Jeong Hwang tặng anh những món ăn nho nhỏ. Điều này khởi đầu cho tình yêu to lớn giữa họ, đến mức Cheol Min sẵn sàng hy sinh thứ quý giá nhất của mình cho Jeong Hwa.

Lời nguyền tình yêu

Cái tên cuối cùng trong danh sách là "Lời nguyên tình yêu" do Son Ye Jin và Lee Min Ki đóng chính. Bộ phim là sự kết hợp của hai thể loại tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau, đó là lãng mạn và kinh dị.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 9

Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa anh chàng ảo thuật gia tên Jo Gu (Lee Min Ki) và cô gái bí ẩn Yu Ri (Son Ye Jin). Tại một buổi biểu diễn, Jo Gu gặp gỡ Yu Ri. Bị cô thu hút, Jo Gu mời cô về làm cho mình.

Jo Gu luôn tìm cách để được gần Yu Ri nhưng chẳng được như ý. Một lần, Jo Gu đến thăm nhà Yu Ri và nhìn thấy ma. Hoảng hồn hơn, Jo Gu còn phát hiện ra người con gái mình yêu say đắm lại sống giữa những bóng ma khiến anh chàng khiếp vía.

Hâm nóng tình yêu với loạt phim Hàn lãng mạn kinh điển ai cũng nên xem một lần - ảnh 10

Cho những ai chưa biết, "Lời nguyền tình yêu" ra rạp vào năm 2011, từng tạo nên cơn sốt lớn. Tác phẩm này đạt doanh thu 18,8 triệu USD. Không chỉ vậy, nó còn giúp Son Ye Jin nhận đề cử cho vị trí Ảnh hậu tại giải Baeksang lần thứ 48.