Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hành trình giảm 17 kg và phong cách quý bà của NSND Hồng Vân

Phái đẹp 10/05/2024 - 17:01

Bên cạnh vóc dáng, phong cách thời trang của NSND Hồng Vân ngày càng thăng hạng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Hồng Vân được biết đến là nghệ sĩ gạo của làng nghệ thuật Việt Nam. Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ gây xôn xao khi thành công giảm 17kg và “lột xác” hoàn toàn với ngoại hình mới. Không chỉ vẻ ngoài, Hồng Vân còn thu hút công chúng khi “lên đời” phong cách, thậm chí còn mạnh tay chi tiền sắm hàng hiệu.

Mới đây, NSND Hồng Vân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi có màn biến hình gây chấn động giới truyền thông. Cụ thể, nữ nghệ sĩ hôm trước còn mặc đồ bộ đi xe đạp với hình ảnh hết sức bình dị, gần gũi thì nay bỗng chốc đã trở thành phú bà, khoác trên người bộ cách thời thượng và nhiều sắc màu rực rỡ. Chưa hết, Hồng Vân còn khiến người xem lóa mắt khi trên người lấp toàn hột xoàn, nhẫn kim cương quý giá với giá trị siêu khủng.

Hành trình giảm 17 kg và phong cách quý bà của NSND Hồng Vân - ảnh 1 Hồng Vân gây choáng ngợp với hình ảnh phú bà.

Hình ảnh Hồng Vân trong váy áo sang chảnh, hột xoàn đầy người cùng chiếc túi hiệu đắt đỏ đã nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ trước màn thay đổi chóng mặt của nữ nghệ sĩ.

Trước đó không lâu, Hồng Vân còn gây chú ý khi cùng diễn viên Võ Đăng Khoa đi mua nhẫn kim cương. Cũng trong clip này, nữ diễn viên không quên mang theo chiếc túi Hermes Birkin đắt đỏ với mức giá lên đến nửa tỷ đồng để khẳng định đẳng cấp. Qua đó, có thể thấy Hồng Vân cũng thuộc tín đồ “cuồng hàng hiệu” không khác gì những mỹ nhân Vbiz khác.

Hành trình giảm 17 kg và phong cách quý bà của NSND Hồng Vân - ảnh 2
Hành trình giảm 17 kg và phong cách quý bà của NSND Hồng Vân - ảnh 3 Hồng Vân thường xuyên mang theo những bộ trang sức đắt đỏ.

Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ lại cho rằng đây chỉ là tạo hình trong dự án mới của Hồng Vân bởi bình thường, nữ nghệ sĩ ưa chuộng phong cách giản dị, không quá se sua hàng hiệu hay trang sức đắt tiền. Khi xuất hiện trước công chúng, cô luôn lựa chọn trang phục cho phù hợp với bản thân. Ở tuổi U60, Hồng Vân thường xuyên lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng nền nã. Trong đó áo dài là món đồ không thể thiếu.

Ngày thường, nữ nghệ sĩ thích diện áo thun, quần ống rộng hay những mẫu váy áo có chất liệu co dãn tốt. Bên cạnh đó, họa tiết màu sắc nổi bật cũng là một lựa chọn yêu thích của Hồng Vân. 

Hành trình giảm 17 kg và phong cách quý bà của NSND Hồng Vân - ảnh 4 Hồng Vân từng rất ưa chuộng phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ.

Ở độ tuổi của NSND Hồng Vân việc tập luyện hay ăn uống giữ dáng là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã và đang làm được, giúp cho vẻ đẹp thăng hạng, nhan sắc tươi trẻ và từ đó ứng dụng được đa dạng phong cách và các loại váy áo khác nhau.