Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hậu vệ Tottenham: “Arsenal không hay hơn chúng tôi”

Thể thao 30/04/2024 - 01:37

Trả lời phỏng vấn với Football London, trung vệ Micky van de Ven của Tottenham Hotspur đã có nhiều nhận xét về trận thua Arsenal.

Tối qua, Tottenham đã nhận thất bại 2-3 trước đại kình địch cùng thành phố Arsenal ngay trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 Premier League.

Hiệp 1, đoàn quân Ange Postecoglou nhận tới 3 bàn thua và những nỗ lực trong hiệp 2 chỉ giúp Gà Trống gỡ lại 2 bàn nhờ công Cristian Romero và Son Heung-min. 

Dù nhận thất bại nhưng trung vệ Van de Ven cho rằng Tottenham không quá lép vế trước Arsenal. 

  • Bạo loạn trước trận Tottenham - Arsenal

  • Arsenal cho Tottenham sáng mắt

“Tất nhiên một đội bóng hàng đầu không thể nhận 3 bàn thua chỉ trong 1 hiệp đấu, đặc biệt khi bạn được chơi trên sân nhà. Hiệp 1 chúng tôi không thi đấu tốt nhưng sang hiệp 2, khi chúng tôi đẩy cao đội hình để gây áp lực tầm cao với Arsenal, chúng tôi đã kiểm soát thế trận”, Van de Ven nói trên Football London. “Về mặt chiến thuật, nhưng Tottenham có vấn đề. Arsenal tận dụng cơ hội quá tốt, những đường phản công của họ vô cùng sắc nét".

Hậu vệ Tottenham: “Arsenal không hay hơn chúng tôi” - ảnh 1

Tottenham thất bại trước Arsenal. 

Trắng tay trong trận Derby bắc London lần thứ 195, Tottenham vẫn xếp thứ 5 trên BXH với 60 điểm sau 33 trận, kém đội đứng trên Aston Villa 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Nhận xét về khả năng tham dự Champions League mùa sau của đội nhà, Van de Ven tỏ ra bi quan. 

“Rất khó khăn để được góp mặt ở Champions League nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở các trận đấu cuối và chờ xem số phận của mình”, ngôi sao người Hà Lan nói thêm.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 20:49 29/04/2024