Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hé lộ lý do Song Hye Kyo chưa công khai tình trẻ dù được nhà trai đánh dấu chủ quyền

Giải trí 30/04/2024 - 17:32

Tình trẻ Song Hye Kyo có động thái đánh dấu chủ quyền, danh tính soi ra cũng không phải dạng vừa.

Sở hữu khuôn mặt cùng ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi nên Song Hye Kyo thường được ghép đôi cùng các mỹ nam kém tuổi. Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng sự trẻ trung của Song Hye Kyo dường như xóa nhòa khoảnh cách tuổi tác của cô cùng dàn "tình trẻ". Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tình trẻ có mối quan hệ thân thiết nhất với Song Hye Kyo phải nhắc đến là nam diễn viên Jang Ki Yong. 

Hé lộ lý do Song Hye Kyo chưa công khai tình trẻ dù được nhà trai đánh dấu chủ quyền - ảnh 1

Trong bộ phim Bây giờ chúng ta đang chia tay, Jang Ki Yong và Song Hye Kyo hóa thân thành một cặp tình nhân phải đối mặt với vết thương trong quá khứ và sự phản đối gay gắt từ hai bên gia đình. Bất chấp khoảng cách 11 tuổi, cặp chị em này vẫn khiến người xem xao xuyến với màn kết hợp ăn ý trong những thước phim đầy cảm xúc. Đằng sau ống kính, cả hai luôn dành những lời có cánh để nói về đối phương.

Hé lộ lý do Song Hye Kyo chưa công khai tình trẻ dù được nhà trai đánh dấu chủ quyền - ảnh 2

Mới đây, Jang Ki Yong còn cùng hai nữ diễn viên Kim Joo Hun và Yoon Na Moo đã gửi xe tải đồ ăn tới phim trường Dark Nuns, nơi Song Hye Kyo đang quay phim để ủng hộ đàn chị. Nhiều netizen cho rằng đây là hành động "đánh dấu chủ quyền" của Jang Ki Yong sau khi Song Hye Kyo vướng nhiều tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp nam.

Hé lộ lý do Song Hye Kyo chưa công khai tình trẻ dù được nhà trai đánh dấu chủ quyền - ảnh 3

Cư dân mạng cũng đào lại những chia sẻ của Song Hye Kyo về chuyện công khai người yêu trong thời điểm còn đang hoạt động nghệ thuật: "Trên thực tế thì tôi không muốn công khai, nhưng thật sự cần thiết công bố tôi sẽ không che dấu và tôi sẽ vui vẻ công khai trước công chúng. Không phải yêu nhau là chuyện của một người mà là xuất phát từ 2 phía nên trước có nhiều điều bất tiện vì vậy tô phải suy nghĩ rất nghĩ trước khi công bố ra ngoài". Điều này có thể giải thích lý do tại sao dù liên tục vướng vào những tin đồn hẹn hò nhưng Song Hye Kyo vẫn lựa chọn cách giữ im lặng.