Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ thù lao của dàn sao Dữ Phượng Hành: Triệu Lệ Dĩnh quá ''bèo''

Giải trí 28/03/2024 - 14:38

Trang Sohu đưa tin về mức thù lao của Triệu Lệ Dĩnh và các diễn viễn khác trong đoàn Dữ Phượng Hành.

Hé lộ thù lao của dàn sao Dữ Phượng Hành

Bộ phim Dữ Phượng Hành với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Hoàng Nghệ… đang gây bão màn ảnh nhỏ suốt nhiều ngày qua kể từ khi lên sóng ngày 18/3. 

Ngoài các tình tiết trong phim, trạng thái của các diễn viên thì mức thù lao mà dàn sao Dữ Phượng Hành nhận được cũng là chủ đề nóng hổi được cư dân mạng quan tâm bậc nhất. 

Theo trang Sohu đưa tin, khoản cát-xê Triệu Lệ Dĩnh được trả là 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng). Nhiều khán giả cho rằng nếu khoản thù lao này là thật thì hơi “bèo” so với giá trị của Triệu Lệ Dĩnh hiện nay. 

Triệu Lệ Dĩnh vừa là nữ chính, thời lượng lên sóng nhiều nhất đoàn phim, lại là giám chế cho Dữ Phượng Hành, thế nên netizen nhận định ít nhất thù lao mà nàng hoa đán 85 nhận được cũng phải 40 - 50 triệu NDT (khoảng 140 - 175 tỷ đồng). 

Hé lộ thù lao của dàn sao Dữ Phượng Hành: Triệu Lệ Dĩnh quá ''bèo'' - ảnh 1 Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có cát-xê cao nhất nhì đoàn.

Về phía Lâm Canh Tân, được biết mức cát-xê của anh là 12 triệu NDT (hơn 42 tỷ đồng). Mặc dù xét về tần suất lên hình so với Triệu Lệ Dĩnh không có nhiều sự khác biệt nhưng vài năm qua địa vị của nam diễn viên cũng đã thay đổi, nên khoản thù lao này được cho là thỏa đáng và hợp lý. Vai diễn và trạng thái của Lâm Canh Tân đang nhận về ý kiến trái chiều trên mạng, dân tình cho rằng ngoại hình và cách diễn của anh không hợp với vai nam chính Hành Chỉ.

Ngoài hai nhân vật chính, các diễn viên khác trong phim như Tăng Lê (vai Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt) hay Tân Vai Lai (thủ vai Mặc Phương) tiền cát-xê dù không được tiết lộ cụ thể. Song, trang Sohu cho biết cả hai nhận được mức thù lao tương đối hợp lý. 

Hé lộ thù lao của dàn sao Dữ Phượng Hành: Triệu Lệ Dĩnh quá ''bèo'' - ảnh 2 Tăng Lê (bên trái) và Tân Vân Lai (bên phải). 
Hé lộ thù lao của dàn sao Dữ Phượng Hành: Triệu Lệ Dĩnh quá ''bèo'' - ảnh 3 Tạo hình của Lạt Mục Dương Tử trong Dữ Phượng Hành gây tranh cãi lớn. 

Bất ngờ nhất, người được trả cát-xê cao thứ 3 trong đoàn tới 8 triệu (hơn 28 tỷ) ngay cả khi những tập đầu Dữ Phượng Hành thậm chí còn chưa cả xuất hiện chính là Lạt Mục Dương Tử. Được biết, vai diễn do ngôi sao này đảm nhận là một đại mỹ nhân, nhưng rõ ràng ngoại hình của cô và ba chữ “đại mỹ nhân” hoàn toàn không chút gì liên quan tới nhau. 

Cư dân mạng cũng đã từng tranh cãi một khoảng thời gian dài. Đến giờ, dân tình vẫn đang tự hỏi Lạt Mục Dương Tử sẽ mang tới màu sắc gì cho Dữ Phượng Hành mà lại được trả hậu hĩnh đến vậy. 

Hiện Dữ Phượng Hành vẫn đang tiếp tục lên sóng trên hai nền tảng phim online là Tencent và Mango TV, cũng như trên đài truyền hình Hồ Nam.