Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Giải trí 29/04/2024 - 08:29

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Mới đây, trường trung học của Lọ Lem - con gái Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về lựa chọn trường Đại học của các học sinh trong trường. Đáng chú ý, ái nữ đầu lòng của gia đình Quyền Linh đã quyết định theo học tại ngôi trường UAL, tên đầy đủ là University of the arts london. Theo nhiều người cho biết, đây là ngôi trường nổi tiếng về vẽ và thiết kế. Tuy nhiên, mức học phí ở ngôi trường này lên đến con số gần 1 tỷ/ năm khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ - ảnh 1

Con gái Quyền Linh đã chọn theo học trường thiên về mảng hội họa

Có thể thấy, đây cũng là một lựa chọn rất phù hợp với Lọ Lem bởi từ lâu, cô bé đã bộc lộ năng khiếu vẽ tranh của mình. Trước đó, cô bé đã nhận được giải thưởng hội họa tại trường học. Doanh nhân Dạ Thảo - mẹ cô bé chia sẻ: "Tuần vừa rồi, Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM. Với chủ đề 'Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ' ở hạng mục Vẽ tranh Canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ - ảnh 2

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ - ảnh 3

Lọ Lem từng đạt giải thưởng cao về vẽ trước đó

Lọ Lem có tên thật là Mai Thảo Linh, vừa tròn 18 tuổi và là con gái đầu của nam MC Quyền Linh. Hiện tại, cô bé vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích hơn cả. Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ - ảnh 4

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ - ảnh 5

Con gái Quyền Linh được mệnh danh là ái nữ tài sắc vẹn toàn của Vbiz