Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Helixx giới thiệu 4 xe điện nhỏ gọn

Xe 31/03/2023 - 11:24

Được thiết kế cho các thị trường mới nổi, các quốc gia đang phát triển, mẫu xe điện của Helixx hứa hẹn là giải pháp di chuyển lý tưởng ở các đô thị đông đúc.

Helixx giới thiệu 4 xe điện nhỏ gọn - ảnh 1

Được thiết kế cho các thị trường mới nổi, các quốc gia đang phát triển, mẫu xe điện của Helixx hứa hẹn là giải pháp di chuyển lý tưởng ở các đô thị đông đúc.

Hầu hết hãng xe điện hiện nay đều đưa ra sản phẩm hướng đến người dùng cá nhân hoặc các mẫu xe tải chạy điện cỡ lớn, có hành trình dài. Do đó, thị trường xe điện nhỏ gọn dùng để chuyên chở hành khách và hàng hóa ở các đô thị đông đúc còn đang bỏ ngỏ.

Helixx, một công ty có trụ sở ở Anh đã đưa ra một giải pháp di chuyển mới. Công ty đưa ra 4 mẫu xe điện thương mại gồm Cargo, Truck, Ride và Tuk. Đây đều là những sản phẩm đến các thị trường mới nổi, khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Helixx giới thiệu 4 xe điện nhỏ gọn - ảnh 2 Helixx giới thiệu 4 xe điện nhỏ gọn - ảnh 3

Xe điện Cargo có tải trọng 500 kg (khá giống Suzuki Carry), thể tích khoang hành lý là 2.100 lít. Với khách hàng muốn chở đồ đạc có chiều cao lớn có thể dùng xe điện Truck có thùng hàng sau diện tích 1,64 mét vuông.

Về nhu cầu chở khách, mẫu Helixx Ride áp dụng cho các công ty taxi hoặc các ứng dụng gọi xe. Mẫu Helixx Tuk cũng mang kiểu dáng tương tự nhưng không có cửa.

Về tốc độ, tầm hoạt động, Helixx Ride và Tuk sẽ có phạm vi hoạt động 113 km, tốc độ tối đa là 80 km/h. Nhà sản xuất cũng đề cập đến một loại pin 12 kWh, giúp tăng phạm vi lên 200 km.

Helixx giới thiệu 4 xe điện nhỏ gọn - ảnh 4

Về mức độ an toàn, Helixx cho biết, các mẫu xe này được thiết kế để tuân thủ tiêu chuẩn xe bốn bánh hạng nặng L7e và đáp ứng tất cả các yêu cầu, quy định của khu vực về các yêu cầu an toàn tối thiểu của phương tiện.

Tất cả bốn mẫu xe điện sẽ được cung cấp cho người dùng thương mại trên cơ sở đăng ký trọn gói từ 0,25 USD/giờ, đã bao gồm bảo hiểm, bảo trì và sửa chữa. Mức giá được xem là khá rẻ.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Xe