Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Hoàng Anh Tuấn: ''U23 Việt Nam chơi thứ bóng đá đẹp mắt''

Chuyện lạ 27/04/2024 - 09:08

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với các học trò sau thất bại 0-1 của U23 Việt Nam trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á rạng sáng 27/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: ''U23 Việt Nam chơi thứ bóng đá đẹp mắt'' - ảnh 1

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với màn thể hiện của học trò. Ảnh: AFC.

"Chúc mừng U23 Iraq. Cuộc phiêu lưu của U23 Việt Nam đã dừng lại tại đây nhưng tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện.Thật tiếc khi trận đấu được định đoạt bởi quả penalty. Nhưng đó là bóng đá", HLV Hoàng Anh Tuấn mở đầu buổi họp báo sau trận.

"Tôi khẳng định U23 Việt Nam đã chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Dù đội chịu phạt đền và lĩnh một thẻ đỏ cuối trận nhưng chúng tôi đã chơi tấn công cho đến giờ phút cuối cùng. Tôi muốn cầu thủ Việt Nam phát huy điều đó ở các trận sau này. U23 Việt Nam tốt dần lên qua mỗi trận đấu", nhà cầm quân 56 tuổi nói thêm.

Theo ông Tuấn, U23 Việt Nam đã chơi sòng phẳng trước U23 Iraq, đội được đánh giá cao hơn.

"Họ không phải là U23 Malaysia hay U23 Kuwait tại vòng bảng. Trước đối thủ mạnh như vậy, chúng ta có thể thấy đội đã tiến bộ về mặt chuyên môn, kỹ thuật, đặc biệt là tinh thần thi đấu. Tôi vui mừng vì điều này", HLV trưởng U23 Việt Nam kết luận.

U23 Việt Nam khiến Iraq thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu lại đến sau thoáng mất tập trung của hàng thủ. Quan Văn Chuẩn phạm lỗi với Nihad Muhammad trong vùng cấm khiến tuyển U23 Việt Nam bị thổi penalty ở phút 64.

Đội trưởng U23 Việt Nam đoán đúng hướng cú sút của Ali Jassim nhưng không thể cứu thua. Đội còn mất người khi Nguyễn Mạnh Hưng nhận thẻ đỏ.

U23 Việt Nam thất bại với tỷ số tối thiểu, và có lần thứ hai liên tiếp bị loại từ tứ kết U23 châu Á.

U23 Iraq sẽ vào bán kết gặp Nhật Bản. Đông Nam Á chỉ còn một đại diện là Indonesia. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ chạm trán Uzbekistan.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.