Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV khẳng định bom tấn sẽ bùng nổ cho Chelsea vào mùa tới

Thể thao 23/03/2023 - 12:42

Huấn luyện viên Ukraine, Ruslan Rotan tin rằng Mykhailo Mudryk sẽ đóng một vai trò quan trọng cho Chelsea mùa tới.

 

Mudryk, người đã hoàn tất việc chuyển đến Stamford Bridge với giá 89 triệu bảng vào tháng 1, vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Huấn luyện viên tạm thời của Ukraine, Rotan tin rằng việc Mudryk ghi bàn cho Chelsea chỉ là vấn đề thời gian.

Rotan nói: "Mykhailo là một tài năng lớn và trong tương lai có thể phát huy hết tiềm năng của mình.. Cậu ấy là một trong những viên kim cương trong đội của chúng tôi và chúng tôi trân trọng cậu ấy."

HLV khẳng định bom tấn sẽ bùng nổ cho Chelsea vào mùa tới - ảnh 1

 Mudryk chưa ghi bàn cho Chelsea.

  • Jason Cundy nêu tên tiền đạo đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Chelsea

  • Sao Chelsea phải lên mạng tìm thông tin về đồng đội mới

Ukraine đã bỏ lỡ vòng chung kết World Cup Qatar nhưng sẽ tìm cách cải thiện ở chiến dịch vòng loại EURO 2024. Đất nước này đã bắt đầu chiến tranh với Nga kể từ tháng 2 năm 2022. Hàng nghìn người đã thiệt mạng do xung đột, trong khi hàng triệu trẻ em bị ảnh hưởng.

Rotan nói thêm: "Trận đấu tại Wembley, không chỉ là trận đấu của các cầu thủ Ukraine mà là trận đấu của cả đất nước. Trận đấu này trước hết sẽ dành cho các chiến binh của chúng tôi, những người bảo vệ chúng tôi, những người đang bảo vệ Ukraine và chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm."

"Những gì đang xảy ra ở Ukraine thật khủng khiếp. Một kết quả tích cực tại Wembley sẽ mang lại hy vọng, mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người và mang lại những cảm xúc tích cực rất cần thiết cho người dân Ukraine."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:19 23/03/2023