Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV Miami chấm dứt viễn cảnh Messi tái ngộ Di Maria

Thể thao 04/05/2024 - 13:56

Trả lời phỏng vấn với Monumental AM 1080, HLV Gerardo Martino đã đập tan tin đồn tiền đạo Angel Di Maria của Benfica gia nhập Inter Miami ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Trước đó nguồn tin từ ESPN Argentina tiết lộ Di Maria đang tiến hành đàm phán để gia nhập Miami vào phiên chợ hè 2024 tới sau khi mãn hạn hợp đồng với Benfica.    

Dù vậy mới đây, đích thân HLV Martino khẳng định đội chủ sân Lockhart không thể chiêu mộ cầu thủ 36 tuổi bởi những giới hạn về quỹ lương của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. 

, Martino nói trên Monumental AM 1080. “Giải đấu có những hạn chế về quỹ lương, có những giới hạn được đặt ra. Đội bóng vẫn đang thích nghi tốt với những quy định của MLS nhưng hiện tại tôi chưa biết kế hoạch chuyển nhượng của đội”. 

  • Inter Miami đón hung tin

  • Messi rực sáng đưa Inter Miami lên ngôi đầu

HLV Miami chấm dứt viễn cảnh Messi tái ngộ Di Maria - ảnh 1

 Di Maria (phải) nhiều khả năng sẽ không thể gia nhập Miami. 

Việc chiêu mộ hàng loạt những siêu sao lớn trên thế giới ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái như Lionel Messi, Sergio Busquets hay Jordi Alba khiến quỹ lương của Miami đẩy đến giới hạn. Nếu muốn tiếp tục nâng cấp đội hình, đội chủ sân Lockhart chắc chắn phải “giải phóng” nhiều cầu thủ ở TTCN hè tới. 

“Phải đến giữa tháng 7, chúng tôi mới được tham gia các phiên chợ chuyển nhượng, đến thời điểm ấy, tôi mới đưa ra những quyết định nhân sự mùa này”, Martino nói thêm. 

Về thành tích trên sân cỏ, Miami hiện dẫn đầu BXH liên đoàn miền Đông của MLS với 21 điểm sau 11 trận.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 12:51 04/05/2024